Robbie Brady ตั้งเป้าทัวร์นาเมนต์

Robbie Brady ตั้งเป้าทัวร์นาเมนต์

Robbie Brady ตั้งเป้าทัวร์นาเมนต์ ที่การแข่งขันฟุตบอลโลกและการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปหลังจากสิ้นสุดการเนรเทศที่ยาวนานในถิ่นทุรกันดารระหว่างประเทศ วิงแบ็ควัย 30 ปี ของเปรสตัน ไม่ได้เล่นให้กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์นับตั้งแต่คว้าชัยชนะนัดที่ 57 ในเกมกระชับมิตรกับกาตาร์

เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ด้วยอาการบาดเจ็บและขาดโอกาสในระดับสโมสรทำให้ความพยายามที่จะกลับมา สร้างตัวเองในทีมของ Stephen Kenny อย่างไรก็ตาม เบรดี้ หนึ่งในวีรบุรุษของศึกยูโร 2016 ของไอร์แลนด์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งก่อนเกมเนชั่นส์ลีกกับสกอตแลนด์และอาร์เมเนีย

Robbie Brady ตั้งเป้าทัวร์นาเมนต์ ใหญ่กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์

Robbie Brady ตั้งเป้าทัวร์นาเมนต์

หลังจากหาบ้านใหม่ที่ดีพเดลหลังจากที่เบิร์นลีย์ปล่อยตัวและบอร์นมัธ และมุ่งมั่นที่จะบิด ทุกนาทีสุดท้ายของอาชีพที่ดูเหมือนจะหยุดชะงัก เมื่อถูกถามว่ามีความทะเยอทะยานที่จะไปแข่งขันรายการใหญ่อีกหรือไม่ เขาตอบว่าแน่นอน การแสดงของฉันจะต้องไปถึงระดับที่ทำให้ฉันมีส่วนร่วมและฉันมั่นใจมากพอ

ที่จะสามารถไปถึงระดับที่จะอยู่ในภาพ เราจะดูว่าสิ่งต่าง ๆ เป็นอย่างไร ทัวร์นาเมนต์เหล่านี้คือสิ่งที่มันเกี่ยวข้องและสิ่งที่คุณต้องการมุ่งมั่น เรามีสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าแล้ว มีปัจจัยมากมายที่จะนำพาเราไปสู่ยูโรและอย่างที่คุณพูดในฟุตบอลโลกหลังจากนั้น

อายุแค่ 30 ปี แต่ไม่มีเวลาให้เสียแล้ว มีทัวร์นาเมนต์เหลือไม่มากนัก ดังนั้นคุณจึงต้องการคว้ามันไว้ด้วยมือทั้งสองข้างและพยายามผลักดันให้พวกเขา อดีตเด็กฝึกหัดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เบรดี้ กลับมาจากฝรั่งเศสในปี 2559 เป็นวีรบุรุษของชาติหลังจากทำประตู

ซึ่งได้รับชัยชนะเหนืออิตาลี 1-0 ที่มีชื่อเสียงและจองตำแหน่งของไอร์แลนด์ในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาซึ่งการเปลี่ยนจุดโทษของเขาขู่ว่าจะทำให้เจ้าบ้านไม่พอใจ แต่อาการบาดเจ็บที่เข่าและอคิลลิสตั้งแต่ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อเกมที่เบิร์นลีย์และบอร์นมัธ และผลที่ได้คือการเฝ้าดูประเทศของเขาจากระยะไกล

เขากล่าวว่านั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดของเรื่องทั้งหมด ด้านจิตใจของมัน เมื่อคุณอายุน้อยกว่า คุณแค่เลิกยุ่งกับมัน แล้วลุยต่อไปเมื่อคุณได้ทำสองสิ่งในระยะยาว มันเป็นเรื่องยาก คุณรู้ว่าคุณต้องการทำอะไร แต่ในบางครั้ง ร่างกายของคุณจะไม่อนุญาตให้คุณทำอย่างนั้น

ความเชื่อมั่นของ Ryan Lowe ที่ Preston ซึ่งเขาได้เริ่มเกม Sky Bet Championship เก้าเกมจาก 10 เกมของสโมสรในฤดูกาลนี้ สอดคล้องกับ Kenny ซึ่งยังคงติดต่อกันอยู่เป็นประจำ เบรดี้กล่าวว่าเขายอดเยี่ยมสำหรับฉันตั้งแต่เขาเข้ามาครั้งแรก และคอยติดต่อและคิดเกี่ยวกับฉันและเขาคิดว่าฉันจะไปถึงที่ใด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168