Thomas Tuchel

Thomas Tuchel

Thomas Tuchel เฮดโค้ชของเชลซีได้ท้าให้รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ใช้ศักยภาพของเขาอย่างเต็มที่” หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ได้รับคำชมจากผลงานของเขาในเกมที่ชนะมัลโม่ 1-0 เมื่อวันอังคาร ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาเริ่มการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่สองของเขาด้วยการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในการแข่งขันที่เกิดขึ้นเมื่อหกปีที่แล้ว

Thomas Tuchel ท้า Ruben Loftus-Cheek หลังจากที่เขาช่วย Chelsea ชนะ Malmo

Thomas Tuchel

Loftus-Cheek ใช้เวลาในการสร้างชื่อเสียงในการแข่งขัน Group H แต่สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมสองครั้งในสวีเดนและสร้างสัมผัสที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ อีกหลายอย่างเพื่อดำเนินการต่อฟอร์มล่าสุดของเขาที่ทำให้เขาเริ่มสามเกมในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ผมกังวลเล็กน้อยในช่วง 15 นาทีแรกหากรูเบนสามารถหาอุปกรณ์อื่นได้ แต่ผมได้ยินมาก่อนหน้านี้ว่านี่คือเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของเขาตั้งแต่ปี 2015 ตั้งแต่เริ่มต้น” ทูเคิ่ลกล่าวหลังจากประตูของฮาคิม ซิเยคได้รับชัยชนะที่เอเลด้า สตาดิโอน

ใช่ ฉันคิดว่าเราสามารถให้เครดิตกับเด็กๆ ในบางครั้ง บางทีอาจจะประหม่าและหาทางเข้าสู่การแข่งขัน ฉันมีความสุขที่เขาต่อสู้ดิ้นรนและในขณะที่มันเป็นสัญลักษณ์สำหรับฉัน เขาไม่หายหรือล่องหน เขาต้องการครองคู่ต่อสู้ เขาไม่ต้องการเพียงแค่เป็นส่วนหนึ่งของเกม

เพราะผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์เกินกว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม เขาต้องใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ นั่นคือกุญแจสำคัญสำหรับเขา และถ้าเขาชอบในช่วงเวลานี้ เขาก็จะเป็นส่วนสำคัญในทีม นั่นคือเหตุผลที่ผมมีความสุขมาก และหลังจาก 15 นาทีแรก

เขามีส่วนร่วมในช่วงเวลาที่อันตรายมากมายสำหรับเรา ฉันมีความสุขที่เขาผลักดันตัวเองผ่านจุดเล็กๆ เหล่านี้และได้แสดงผลงานที่แข็งแกร่งขึ้นอีก ผมมีความสุขมากกับเขา และขั้นตอนต่อไปคือการแสดงความสม่ำเสมอและผลักดันตัวเอง เพราะเขาสามารถผลักดันขีดจำกัดได้อย่างต่อเนื่องเพราะเขามีศักยภาพมาก

เชลซียังห่างไกลจากผลงานที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับรองแชมป์ยุโรปปี 1979 แต่ผนึกชัยชนะครั้งที่สามจากสี่เกมด้วยการแตะอินในนาทีที่ 56 ของ Ziyech เป้าหมายเกิดขึ้นหลังจากเปลี่ยนแท็คติกครึ่งเวลาเล็กน้อยซึ่งเห็น Ziyech และ Callum Hudson-Odoi สลับสีกันโดยฝ่ายหลังสามารถสร้างการข้ามที่ยอดเยี่ยมจากด้านขวา

Tuchel หัวหน้าทีม Blues จ่ายส่วยให้ Arno Michels สำหรับการเปลี่ยนแปลงโดยเพิ่ม เครดิตทั้งหมดไปยังผู้ช่วยของฉัน เขามีความคิดในช่วงพักครึ่ง และเราชอบมัน ดังนั้นการมีเท้าขวาสองคนอยู่ทางด้านขวา และเท้าซ้ายอีกสองคนอยู่ทางด้านซ้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub