จอห์น สโตนส์ ทำลายความสุข

จอห์น สโตนส์ ทำลายความสุข

จอห์น สโตนส์ ทำลายความสุข กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผชิญกับการเลิกจ้างหลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจอยัง บอยส์ เมื่อวันอังคาร ทีมชาติอังกฤษถูกถอนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรกที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ผู้จัดการ Pep Guardiola อธิบายว่าการสูญเสีย Stones นั้นเป็นข่าวร้าย

จอห์น สโตนส์ ทำลายความสุข ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก

จอห์น สโตนส์ ทำลายความสุข

จากคืนที่ City ยึดตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นปีที่ 11 ติดต่อกันด้วยการชนะ 3-0 ตรงไปตรงมา กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า เขายังมีกล้ามเนื้อ เขาบาดเจ็บ ดังนั้นเขาจะได้พักสักหน่อยมันน่าเสียดายสำหรับเขาเพราะเขาเป็นมืออาชีพที่น่าทึ่ง เขาพยายามที่จะทำมัน แต่มันเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา มันเป็นข่าวร้ายสำหรับคืนนี้

ข่าวดังกล่าวยังกระทบกระเทือนอีกสำหรับสโตนส์ที่พลาดฤดูกาลไปแล้วสองเดือนด้วยปัญหาเอ็นร้อยหวาย กองหลังเพื่อนร่วมทีม มานูเอล อคันจิ ก็พลาดเกมนี้เช่นกันหลังจากถูกโจมตีที่ด้านหลังในการฝึกซ้อม แต่ถึงแม้จะดูอายุ 75 ปี ในคำพูดของกวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมก็เสริมว่า หวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่และเขาจะพร้อมสำหรับวันอาทิตย์

ผู้เล่นคนหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่าไม่มีปัญหาคือ Erling Haaland ซึ่งมองเห็นปัญหาข้อเท้าที่ทำให้เขาลดน้อยลงเมื่อวันเสาร์เพื่อทำประตูสองประตูให้กับ City ในการเผชิญหน้าด้านเดียวกับแชมป์ชาวสวิส ฟิล โฟเดนยังทำประตูได้ในเกมที่ซิตี้ชนะเกมที่สี่ในกลุ่ม จี ติดต่อกันเพื่อรักษาความก้าวหน้าโดยเหลือเกมเหลืออีกสองเกม

กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงฮาแลนด์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในชั่วโมงนั้นว่า เมื่อวานเราเห็นว่าเขาเคลื่อนไหวอย่างไร และเขามีความสุขแค่ไหน และเขาก็รู้สึกดี ฉันบอกว่า โอเค และสำหรับเรา เขาสำคัญมาก หลังจากงานใกล้จะเสร็จสิ้น เขาก็พักผ่อน (เกมกับเชลซีในวันอาทิตย์) วันอาทิตย์

Guardiola พอใจกับความสำเร็จของทีมของเขา แต่การที่ RB Leipzig ตามหลังสามแต้ม ยืนยันว่าเขาจะไม่ผ่อนปรนจนกว่าตำแหน่งสูงสุดของกลุ่มจะปลอดภัย เขากล่าวว่าเราผ่านเข้ารอบแล้ว แต่งานยังไม่เสร็จเพราะเราต้องทำให้เสร็จก่อน นัดที่สองในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในบ้านยังดีกว่าเกมเยือนเพราะในบ้านเรารู้สึกมั่นใจ

ยังมีงานต้องทำแต่ก้าวแรกเสร็จแล้วและผมประทับใจมาก มันเป็นคืนที่น่าสังเวชสำหรับยัง บอยส์ ที่จบเกมด้วยนักเตะ 10 คน หลังจากที่ซานโดร เลาเปอร์ถูกส่งออกจากสนามจากการรุกครั้งที่สอง โค้ชราฟาเอล วิกกี้กล่าวว่า

เห็นได้ชัดว่าเราไม่มีความสุข เราไม่พอใจกับผลงานที่เราทำ แต่เรารู้ว่ามันยากมากที่จะได้บางอย่างที่นี่ เรารู้ว่าถ้าเราอยากได้แต้มหรือชัยชนะ เราจำเป็นต้องมีเกมที่สมบูรณ์แบบ ผมเห็นสิ่งดีๆ ในครึ่งแรก แต่มันยากมากที่จะป้องกันแมนฯ ซิตี้พวกเขามีโอกาสเสมอ

Credit  gclub