อันจ์ โปสเตโคกลู

อันจ์ โปสเตโคกลู

อันจ์ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแนมเรียกร้องให้ยุติการตั้งคำถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันไม่ให้อำนาจของพวกเขาถูกทำลาย สเปอร์สมีผู้เล่นสองคนที่ถูกไล่ออกในเกมที่พ่ายแพ้ 4-1 แพ้ครั้งแรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ในบ้านต่อเชลซี แต่ปฏิเสธที่จะวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์

อันจ์ โปสเตโคกลู บอกว่า เราต้องยอมรับการตัดสินของผู้ตัดสินหลังแพ้คาบ้าน

อันจ์ โปสเตโคกลู

อย่างไรก็ตาม หลังจากครึ่งแรกซึ่งมีเวลาเพิ่มอีก 12 นาทีเนื่องจากการตรวจสอบ VAR หลายครั้ง นักเตะชาวออสเตรเลียรู้สึกว่ามีเหตุการณ์หลายอย่างที่นำไปสู่การใช้เทคโนโลยีมากเกินไป มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล กล่าวถึงประตูชัยของนิวคาสเซิ่ลต่อทีมของเขา หลังจากที่ VAR สามครั้งตรวจสอบความอับอาย

เมื่อวันเสาร์ และสโมสรได้ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้แก้ไขมาตรฐานการตัดสินอย่างเร่งด่วน การตัดสินใจก็คือการตัดสินใจ คุณจะยอมรับหรือไม่ทำก็ได้ Postecoglou กล่าวกับ Sky Sports บางส่วนเป็นการทำร้ายตัวเอง (แต่) หากเราจะออกไปข้างนอกและบ่นเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ไม่ดีทุกสัปดาห์

สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้การศึกษาทางนิติเวชของทุกการตัดสินใจ ผมคิดว่านั่นคือวิธีที่เกมดำเนินไป ฉันไม่ชอบมัน ฉันสามารถเป็นเสียงเดียวได้ เมื่อฉันบอกว่านั่นคือหนทางข้างหน้า ด้วยการแทรกแซงของ VAR มันรู้สึกเหมือนยืนอยู่รอบๆ มากมาย

เมื่อถึงจุดหนึ่งเราต้องยอมรับการตัดสินของผู้ตัดสิน การกัดเซาะอำนาจของผู้ตัดสินอย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งที่เกมจะได้รับ: พวกเขาจะไม่มีอำนาจใดๆ มันกำลังจะลดน้อยลง และเราจะอยู่ในการควบคุมของคนที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่ไมล์ที่ดูหน้าจอทีวี ” สเปอร์สขึ้นนำผ่านประตูเบี่ยงเบนความสนใจในนาทีที่หกของเดยัน คูลูเซฟสกี้

และมีวินาทีจากซอน เฮือง-มิน ตัดสิทธิ์ล้ำหน้าโดย VAR แต่เมื่อคริสเตียน โรเมโรถูกส่งตัวไปเข้าปะทะเอ็นโซ เฟอร์นันเดซ ซึ่งทำให้โคล พาลเมอร์ตีเสมอจากจุดโทษ เกมก็เปลี่ยนไป และใบเหลืองใบที่สองที่ประมาทของเดสตินี อูโดกี้ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้เจ้าบ้านต้องต่อสู้อย่างหนักหน่วง

พวกเขายืดเยื้อจนถึงนาทีที่ 75 เมื่อนิโคลัส แจ็คสันทำประตูแรกของแฮตทริกของเขา เพิ่มเวลาเพิ่มอีกสองครั้ง มันค่อนข้างยากที่จะดำเนินการเพราะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะวิเคราะห์เกม Postecoglou กล่าวเสริม คุณผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ภูมิใจในความพยายามของนักเตะ และนั่นคือข้อดีที่เราจะดึงมันออกมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ