เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับยัง บอยส์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ยังไม่ฟิตสำหรับเกมกลุ่ม จี ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคาร หลังจากที่ข้อเท้าพลิกในเกมกับบอร์นมัธเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาแลนด์ซึ่งยิงไป 13 ประตูในฤดูกาลนี้ ไม่ได้แสดงอาการไม่สบายอย่างชัดเจนในขณะที่เขาเข้าร่วมการฝึกซ้อมที่เปิดให้สื่อในบ่ายวันจันทร์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากอาการบาดเจ็บสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงฝึกซ้อมให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีม Pep Guardiola กล่าวว่านักเตะวัย 23 ปีจะได้รับทุกโอกาสในการพิสูจน์ความฟิตของเขา และการไปเยือนเชลซีในวันอาทิตย์จะไม่ส่งผลต่อความคิดของเขา เมื่อวานนี้เขาบอกฉันว่าเขารู้สึกดีขึ้นกว่าวันนั้นมาก แต่ฉันไม่รู้ กวาร์ดิโอลากล่าวในงานแถลงข่าว

ฉันจะฟังหมอและตัวเขาเอง ถ้าเขาบอกว่าเขาพร้อมและไม่มีอาการเจ็บ ผมจะพิจารณาปล่อยให้เขาลงเล่น เพราะตั้งแต่วันอังคารถึงวันอาทิตย์ ยังมีเวลาอีกหลายวันในการฟื้นตัว หลังจากชนะสามเกมแรกในการแข่งขัน ผู้ถือแชมป์เปี้ยนส์ลีกซิตี้สามารถรักษาตำแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ด้วยชัยชนะครั้งที่สองเหนือแชมป์สวิสหลังจากความสำเร็จ 3-1 ในกรุงเบิร์นเมื่อเดือนที่แล้ว พรุ่งนี้เราต้องพยายามทำมันให้สำเร็จ กวาร์ดิโอล่ากล่าวจะมีโอกาสมากขึ้น แต่เรามีโอกาสที่จะจบสกอร์และผ่านเข้ารอบในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อก้าวต่อไป และมันมีความหมายมากสำหรับสโมสร

การอยู่ที่นั่นคือความสำเร็จ และทุกครั้งที่เราผ่านเข้ารอบถือว่าดีจริงๆ การไปถึงขั้นต่อไปโดยเร็วที่สุดอาจทำให้ Guardiola หมุนเวียนทีมของเขาและจัดลำดับความสำคัญของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลและท็อตแนมซึ่งจะประกบกับการออกนอกบ้านในยุโรปครั้งต่อไปกับ RB ไลป์ซิกในวันที่ 28 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอลายืนยันว่าจะไม่มีการผ่อนปรนใดๆ ก่อนที่ตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มจะสิ้นสุดลง เขากล่าวว่า เราไม่ได้เป็นคนแรก (แน่นอน) การพยายามเป็นที่หนึ่ง มีโอกาสได้เล่นเกมที่สอง (ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย) ในบ้าน นั่นย่อมดีกว่าอย่างแน่นอน

Guardiola ซึ่งกำลังพูดคุยกับสื่อเพื่อดูตัวอย่างเกม Young Boys ก็ถูกซักถามเกี่ยวกับข้อโต้แย้ง VAR ล่าสุดของพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลตราหน้ามาตรฐานของการทำหน้าที่ในการแข่งขันว่า “ยอมรับไม่ได้” ในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเป้าหมายที่ถกเถียงกันที่นิวคาสเซิล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมเดอะกันเนอร์สกล่าวว่าการตัดสินใจอนุญาตให้ผู้ชนะของนิวคาสเซิ่ลหลังจากการตรวจสอบ VAR สามครั้งถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่ง กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าอารมณ์หลังเกม มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการทีมทันทีหลังจากที่เราจบเกม การอยู่ที่นี่และพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกมันยากที่จะจัดการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168