จู๊ด เบลลิงแฮม ดีใจหลังจากทำสิ่งพิเศษ

จู๊ด เบลลิงแฮม ดีใจหลังจากทำสิ่งพิเศษ

จู๊ด เบลลิงแฮม ดีใจหลังจากทำสิ่งพิเศษ หลังจากเกือบคว้าแชมป์เอล กลาซิโกครั้งแรกให้กับเรอัล มาดริดได้เพียงลำพัง กองกลางทีมชาติอังกฤษทำประตูอีควอไลเซอร์อันน่าทึ่งและช่วงทดเวลาบาดเจ็บอันน่าทึ่งเมื่อเรอัลมาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะบาร์เซโลนา 2-1 คู่แข่งตัวฉกาจที่สนามกีฬาโอลิมปิก Lluis Companys เมื่อวันเสาร์

จู๊ด เบลลิงแฮม ดีใจหลังจากทำสิ่งพิเศษ เพื่อคว้าแชมป์เอล กลาซิโก

จู๊ด เบลลิงแฮม ดีใจหลังจากทำสิ่งพิเศษ

มันยังคงเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของเบลลิงแฮมในฐานะผู้เล่นเรอัล มาดริด โดยตอนนี้นักเตะวัย 20 ปีทำไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่นให้ลอส บลังโกส มากที่สุด เบลลิงแฮมกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่าผมได้ดูเกมกลาซิโก้หลายเรื่องจากโซฟากับครอบครัว และผมบอกพวกเขาว่าวันนี้ถึงตาผมแล้ว

ที่จะต้องใช้ชีวิตด้วยตนเองและทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม ฉันทำแบบนั้นแล้วและฉันก็มีความสุขมาก เรอัลตามหลังในช่วงพักครึ่งแรกของอิลคาย กุนโดกัน และเบลลิงแฮมยอมรับว่าเขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม นั่นคือความมั่นใจของเขาที่เขามีเพียงสิ่งเดียวในใจเมื่อโอกาสในการยิงประตูเปิดกว้าง 25 หลาโดยหมดเวลา 68 นาที

เขาฟาดอีควอไลเซอร์อย่างดีกลับบ้าน และเขาก็ยังไม่จบตรงนั้น โดยวอลเลย์เข้ามาจากระยะใกล้ในช่วงเวลาที่ใกล้จะตาย เขาพูดว่าฉันไม่ได้เก่งที่สุด บางครั้งมันไม่เกี่ยวกับการพยายามทำอะไรพิเศษทุกครั้งที่คุณได้บอล แต่ต้องผสมผสานกับสิ่งเหล่านั้นในระดับสูง ผมทำงานนั้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ทันทีที่ผมได้บอลตรงนั้น ผมรู้ว่าผมจะต้องทำประตู

ผมได้บอลจากขอบกรอบเขตโทษ ฉันพูดมาสองสามสัปดาห์แล้วว่าฉันต้องลองจากข้างนอก บางทีฝ่ายตรงข้ามอาจคาดหวังให้ผมพยายามเข้าไปในกรอบเขตโทษหรือรวมกับเพื่อนร่วมทีม และผมก็อยากจะเซอร์ไพรส์พวกเขาด้วยการตีจากนอกกรอบเขตโทษ ฉันรู้ว่าฉันมีเทคนิค และมันก็เข้ามุมบนสุด

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชตัวจริงซึ่งทีมกลับขึ้นมาจ่าฝูงของลาลีกาด้วยชัยชนะ รู้สึกตกตะลึงกับผลกระทบที่เบลลิงแฮมได้รับ เขากล่าวว่าเราทุกคนประหลาดใจกับระดับของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประสิทธิภาพของเขา เขาสามารถทำประตูได้ 20 หรือ 25 ประตูอย่างง่ายดายเขาดูเหมือนทหารผ่านศึก ทัศนคติของเขาดีมาก เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

มีรายงานเกิดขึ้นหลังจบเกมว่าผู้สนับสนุนบาร์ซ่าบางคนได้สั่งการเหยียดเชื้อชาติต่อวินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าเรอัล มาดริด บาร์เซโลน่าตอบโต้ด้วยการเปิดการสอบสวนเรื่องนี้ แถลงการณ์ระบุว่าเอฟซี บาร์เซโลน่า จะปกป้องคุณค่าของฟุตบอลและการกีฬาเสมอ เช่น การเคารพคู่ต่อสู้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ