เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ จะพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลของเชลซี หลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่ปัญหาขาหนีบในวันพฤหัสบดี กองกลางชาวอาร์เจนติน่าต้องทนทุกข์ทรมานกับไส้เลื่อนมาหลายสัปดาห์แล้ว

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี พลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังการผ่าตัดขาหนีบ

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ กองกลางของเชลซี

และแสดงผลงานได้ไม่ดีนักในระหว่างที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 5-0 เมื่อวันอังคาร เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ต้องทนทุกข์ทรมานจากวิกฤตอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ โดยมีรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นซึ่งแทบไม่มีชื่อติดทีมชุดใหญ่ต่ำกว่า 7 ชื่อเลย

ในบางครั้งเขามีผู้เล่นไม่ว่างถึง 12 คน และถึงแม้จะมีเงินมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ที่ใช้ไปตั้งแต่เจ้าของร่วม ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ารับตำแหน่งเมื่อเกือบสองปีที่แล้ว รวมถึงสถิติของอังกฤษในขณะนั้นที่ 106 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเฟอร์นันเดซจาก

เบนฟิก้าในเดือนมกราคม 2023 เชลซีดูไม่น่าเชื่อเลย การพ่ายแพ้ของอาร์เซนอลเกิดขึ้นภายหลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ และแรงกดดันก็เพิ่มมากขึ้นต่อโปเช็ตติโน่

ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม เพื่อพลิกสถานการณ์ โดยมีรายงานบางฉบับแนะนำว่าอนาคตของเขาอาจขึ้นอยู่กับสโมสรที่ผ่านเข้ารอบยุโรป ฤดูกาลนี้.นั่นจะต้องมีการจบลีกสูงสุดเจ็ดอันดับแรก แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ อาจจำเป็นต้องมีอันดับที่หกก็ตาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877