จู๊ด เบลลิงแฮม ยกย่องความปรารถนาของเรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ยกย่องความปรารถนาของเรอัล มาดริด

จู๊ด เบลลิงแฮม ยกย่องความปรารถนาของเรอัล มาดริด และยืนยันว่าเขาไม่รู้สึกประหม่าหลังจากค่ำคืนแห่งความฝันที่พวกเขาสร้างผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับบาเยิร์น มิวนิค และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

จู๊ด เบลลิงแฮม ยกย่องความปรารถนาของเรอัล มาดริด ในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

จู๊ด เบลลิงแฮม ยกย่องความปรารถนาของเรอัล มาดริด

มันอาจเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ Santiago Bernabeu ที่สถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 13 เดือนของมาดริดตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง หลังจากที่ Alphonso Davies ยิงผู้มาเยือนล่วงหน้าในนาทีที่ 68คาร์โล อันเชล็อตติยังคงสงบ และทีมของเขาที่เป็นตัวสำรองอย่างโชเซลูก็ทำประตูต่อเวลาได้สองนาที

ก่อนที่ชายคนเดียวกันจะกลับบ้านในนาทีแรกของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อคว้าชัยชนะอันน่าทึ่ง 2-1 บาเยิร์นถูกทิ้งให้โกรธในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อ Matthijs de Ligt พยายามตัดสิทธิ์ล้ำหน้าหลังจากเสียงนกหวีดถูกเป่าก่อนที่บอลจะจบลงในตาข่าย

แต่บรรยากาศงานรื่นเริงในมาดริดเต็มไปด้วยความผันผวนและตอนนี้พวกเขาจะตั้งเป้าหมาย คว้าแชมป์ถ้วยยุโรปสมัยที่ 15 ร่วมกับแชมป์ลาลีกาเมื่อไม่กี่วันก่อน เราได้เห็นมันหลายครั้งในฤดูกาลนี้ซึ่งดูเหมือนว่าเราตายและถูกฝังแล้ว มันไม่สำคัญว่าใครเป็นคนทำประตู

เพราะมีคนจัดการมันเสมอ ความคิดที่ว่าไม่มีวันตายโฮเซลู ฉันไม่คิดว่าเขาจะนอนมากคืนนี้! พรุ่งนี้เขาจะไร้ประโยชน์ในการฝึกซ้อม แต่เปล่าเลย เขาสมควรได้รับมันทั้งหมด เขาเป็นสมาชิกที่น่าทึ่งในทีมตลอดทั้งฤดูกาล และนี่คือค่ำคืนของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล