เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง

เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง

เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายงานในสหราชอาณาจักรอ้างว่ายูไนเต็ดสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 30 ปีรายนี้

เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง

O’Sullivan ซึ่งติดทีมชาติไอร์แลนด์มากกว่า 100 นัดจะหมดสัญญากับ North Carolina Courage เมื่อลีกฟุตบอลหญิงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกาสิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายนอย่างไรก็ตาม Daily Mail รายงานว่ายูไนเต็ด

จะขยับทาบทามดาวเตะที่เกิดในคอร์กในช่วงซัมเมอร์เดนิส โอซุลลิแวน มีข่าวเชื่อมโยง กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มีข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายงานในสหราชอาณาจักรอ้างว่ายูไนเต็ดสนใจ

ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 30 ปีรายนี้O’Sullivan เคยเล่นให้กับ Brighton and Hove Albion ใน Women’s Super LeagueO’Sullivan เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพิ่งแชร์ภาพของเธอในชุดเสื้อของ United

เพื่อสนับสนุน Aoife Mannion เพื่อนร่วมทีมชาติของเธอปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ห้าใน WSL และตั้งเป้าที่จะประมูลตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ พวกเขาเผชิญหน้ากับท็อตแนมใน FA Cup หญิงรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877