โธมัส ทูเคิ่ล ควันกับการตัดสินใจที่เลวร้าย

โธมัส ทูเคิ่ล ควันกับการตัดสินใจที่เลวร้าย

โธมัส ทูเคิ่ล ควันกับการตัดสินใจที่เลวร้าย ระบายความคับข้องใจกับการตัดสินใจที่เลวร้ายที่จะตัดอีควอไลเซอร์ของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ออกไป หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิค พลาดในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากแพ้เรอัล มาดริด รวมผล 4-3

โธมัส ทูเคิ่ล ควันกับการตัดสินใจที่เลวร้าย ที่จะตัดทอนโอกาสของบาเยิร์น

โธมัส ทูเคิ่ล ควันกับการตัดสินใจที่เลวร้าย

การเสมอกันในรอบสี่ทีมสุดท้ายเป็นไปอย่างเท่าเทียมกันหลังจากเสมอกัน 2-2 ในเยอรมนีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และอัลฟอนโซ เดวีส์ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำอย่างน่าประหลาดใจ โดยเหลือเวลาอีก 22 นาทีในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว

บาเยิร์นมองหาหนทางที่จะยุติสถิติไร้พ่ายในบ้านนาน 13 เดือนของมาดริด แต่โชเซลูก็ตีเสมอได้ในนาทีที่ 88 หลังจากที่มานูเอล นอยเออร์ยิงใส่วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนที่อดีตกองหน้าสโต๊คจะกลับบ้านจากระยะใกล้สามนาทีต่อมาเพื่อรับ 2-1 ที่น่าจดจำ ชัยชนะ

เดิมทีประตูถูกตัดออกหลังจากธงล้ำหน้าถูกยกขึ้น แต่ VAR บอกกับ Szymon Marciniak ให้ทบทวนเหตุการณ์ดังกล่าว และทั้ง Joselu และกองหลังที่ผันตัวมาเป็นผู้ช่วยผู้สร้าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ก็อยู่ข้างใน

ดราม่าเพิ่มเติมเกิดขึ้นในนาทีที่ 13 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อผู้ตัดสิน Marciniak เป่านกหวีดของเขาเมื่อยกธงล้ำหน้าก่อนที่ De Ligt จะยิงเข้ามุมด้านล่างหลังจาก Joshua Kimmich ส่งบอลบังคับให้แย่งชิงในกล่องมาดริด

บาเยิร์นตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่เกิดประโยชน์ใด ๆ เมื่อยักษ์ใหญ่จากเยอรมันและกัปตันทีมชาติอังกฤษ แฮร์รี่เคน ถูกส่งตัวไปในฤดูกาลที่ไร้ถ้วยรางวัลเราเกือบจะผ่านเข้ารอบ เกือบจะถึงจุดนั้น และมีข้อผิดพลาดที่ไม่ธรรมดาจากนักเตะที่เก่งที่สุดของเราในเรื่องอีควอไลเซอร์ ทูเคิ่ลกล่าวกับ TNT Sports

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอล