จู๊ด เบลลิงแฮม เรียกร้องมาตรการต่อต้าน

จู๊ด เบลลิงแฮม เรียกร้องมาตรการต่อต้าน

จู๊ด เบลลิงแฮม เรียกร้องมาตรการต่อต้าน เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ฟุตบอล โดยเฉพาะในสเปน ทำมากกว่านี้เพื่อต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติ แต่ยอมรับว่าฉันสงสัยว่ามันจะเกิดขึ้นกองกลางทีมชาติอังกฤษได้รับโทรศัพท์หลังจากเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด ออเรเลียน ชูอาเมนี่

จู๊ด เบลลิงแฮม เรียกร้องมาตรการต่อต้าน การเหยียดเชื้อชาติมากขึ้น แต่สงสัยมันจะเกิดขึ้น

จู๊ด เบลลิงแฮม เรียกร้องมาตรการต่อต้าน

ถูกแฟนบอลมายอร์ก้าเหยียดเชื้อชาติหลังจากทำประตูเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่เป็นเหตุการณ์ล่าสุดจากเหตุการณ์ต่างๆ ในฟุตบอลสเปน โดยมีผู้เล่นตัวจริงอีกคนในวินิซิอุส จูเนียร์ ตกเป็นเหยื่อของการสวดมนต์และท่าทางที่ไม่เหมาะสมเป็นประจำ

เบลลิงแฮม กล่าวกับสื่อก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ของเรอัล กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันพุธนี้ว่า “ผมคิดว่าในเกมที่เราไปเยือน โดยเฉพาะในลาลีกา คุณเกือบจะคุ้นเคยกับมันมากจนผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า (Tchouameni) เหตุการณ์ ฉันคิดว่านั่นเป็นปัญหาใหญ่ในตัวเอง

ยังต้องทำมากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการลงโทษ และวิธีที่คุณโต้ตอบกับมัน หรือวิธีที่คุณเคลื่อนไหวเชิงรุกเพื่อ (หยุด) เรื่องแบบนี้ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่แย่มากสำหรับผู้เล่นในการเตรียมตัวสำหรับเกม โดยรู้ว่าพวกเขาอาจถูกเหยียดเชื้อชาติ มันน่าขยะแขยง มันไม่ควรเกิดขึ้น

ผู้มีอำนาจจำเป็นต้องทำมากกว่านี้ ไม่มีใครสมควรได้รับเรื่องแบบนั้นแน่นอนว่าเป็นการเรียกร้องให้ผู้ที่รับผิดชอบเข้ามาควบคุม ฉันสงสัยว่ามันจะเกิดขึ้น มันจะเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าเรายังคงต้องจัดการกับการเข้าสู่เกม คุณแค่ต้องเล่นเกมของคุณและหวังว่าผู้คนจะดูแลคุณ

และพวกเขาไม่ได้ทำได้ดีพอในขณะนี้ วินิซิอุสหลั่งน้ำตาในงานแถลงข่าวในขณะที่เขาพูดคุยถึงประสบการณ์การเหยียดเชื้อชาติก่อนเกมกระชับมิตรที่บราซิลกับสเปนในกรุงมาดริด เบลลิงแฮมแสดงความเห็นใจต่อเพื่อนร่วมงานของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufabet สมัคร