ซน เคน แรงไม่หยุด

ซน เคน แรงไม่หยุด สำหรับคู่หูถล่มประตู สำหรับในช่วงนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก แฮรี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติ อังกฤษ และ ซน เฮือง มิน กองหน้า กัปตันทีมชาติ เกาหลีใต้

ที่ตอนนี้ กำลังประสานงานกันได้อย่าง ลงตัว สุด ๆ และอาจจะทำลายสถิติ สำหรับการประสานงาน สำหรับ นักเตะสองคน ที่ แฟรงค์ แลมพ์พาด กับ ดิดิเย่ ดร็อกบา ที่ทำไว้มาอย่างยาวนานลงได้

แลมพ์พาดเชื่อว่า สองคนนี้อาจจะทำลายสถิติ ตนลงได้ ฟอร์ม ซน เคน แรงไม่หยุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ซน เคน แรงไม่หยุด
ซน เคน แรงไม่หยุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แฟรงค์ แลมพ์พาด กุนซือ ใหญ่ ของสโมสร สิงโตน้ำเงินคราม สโมสรชั้นนำ ของประเทศ อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เกี่ยวกับฟอร์ม ของ คู่หู ซน กับ เคน ของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ ว่า ทั้งสองคนนี้ อาจจะทำลายสถิติ การประสานงาน ของนักเตะที่ทำร่วมกัน ของ ตน กับ ดร็อกบา ลงได้ เพราะในขณะนี้ ทั้งสองคนกำลังมีฟอร์ม ที่ร้อนแรง และอาจจะยังไม่หยุดเพียงเท่านี้

ในการประสานงานของนักเตะสองคน สถิติที่สูงที่สุดเป็นของตน กับดร็อกบา ที่ทำไว้ถึง 36 ประตู สถิตินี้ อยู่มาอย่างยาวนาน จนทั้งคู่นั้นเลิกเป็นนักเตะไปแล้ว และในขณะนี้ คู่หูจากทีมไก่เดือยทอง ทำไว้ คือ 29 ประตู เหลือเพียงอีกแค่ 7 ประตู เท่านั้น ทั้งสองก็จะทำลายลงได้

เมื่อดูจากสถานการณ์ ตอนนี้แล้ว ทั้งคู่ มีสิทธิ์ ที่จะทำลาย สถิตินั้นลงได้อย่างสบาย แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียส กับ เรื่องราวนี้ มากมาย สำหรับสถิติ ที่ทำมาร่วมกับ ดิดิเย่นั้น ผมก็รู้สึกภูมิใจมาตลอด

เป็นเรื่องธรรมดาของโลกฟุตบอล ที่อาจจะเกิด การทำลายสถิติ กันเกิดขึ้นได้ และทั้งสอง ที่ท็อตแน่ม เขาทำผลงานได้ออกมาดี และก็ไม่แปลกที่สถิติ นั้น เขาอาจจะได้เป็นผ่าย ครอบครองไปได้ ทั้งคู่ประสานงาน กันได้อย่างยอดเยี่ยม และผมก็ชื่นชมกับทั้งคู่

คำยืนยันจากเป๊ป

เครดิต : จีคลับ