ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลับมาจากอาการบาดเจ็บ โมฮาเหม็ด ซาลาห์จะเริ่มต้นการเตรียมตัวก่อนเกมวันอาทิตย์นี้กับทีมคู่ปรับแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีนาทีในยูโรป้า ลีกกับสปาร์ตา ปราก หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ

ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และอาจได้ลงสนามที่สปาร์ตา ปราก

ซาลาห์ สตาร์ลิเวอร์พูล กลับมาจากอาการบาดเจ็บ

คล็อปป์ยอมรับว่าปกตินักเตะทีมชาติอียิปต์จะไม่ได้อยู่ในทีมหลังจากกลับมาฝึกซ้อมในวันอังคารเท่านั้น แต่สถานการณ์การบาดเจ็บในปัจจุบัน มีนักเตะทีมชุดใหญ่ขาดไปอย่างน้อยเก้าคน และบริบทของฤดูกาลหมายความว่าเขาเดินทางพร้อมกับทีม

และด้วยการเจอกับซิตี้ในพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักเตะวัย 31 ปีซึ่งลงเล่นไปเพียง 46 นาทีในการลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดเดียวในการเจอเบรนท์ฟอร์ด นับตั้งแต่ออกจากแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนกำหนดด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อวันที่ 18 มกราคม จะได้รับ มีโอกาสสลัดสนิมออก

มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ปกติที่ต้องพักยาวและกลับมาเจอกับเบรนท์ฟอร์ด เล่นเกมที่น่าเหลือเชื่อ และก็ตกรอบอีกครั้งสองวันในการฝึกซ้อมทีม ในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นไม่ได้อยู่ในทีมในขณะนี้ แต่ตอนนี้สถานการณ์สมเหตุสมผลแล้ว

เนื่องจากอียิปต์ปฏิเสธคำขอของลิเวอร์พูลที่จะยกเว้นกัปตันของพวกเขาจากแคมป์ที่กำลังจะมาถึงในอาบูดาบีสำหรับทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรที่พวกเขาจะพบกับนิวซีแลนด์ ตูนิเซียหรือโครเอเชียรอผู้ชนะ ตามที่พวกเขาต้องการ เพื่อประเมินสมรรถภาพของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = ufa877