บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล

บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล

บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล  เฮดโค้ชของทีม อ้างว่าตัวเองเป็นตัวแทนของ ชาบี กุนซือบาร์เซโลน่า ที่กำลังจะอำลาทีม ชาบีเปิดเผยภายหลังเกมที่บาร์ซาพ่ายต่อบียาร์เรอัล 5-3 ในบ้านเมื่อวันเสาร์ว่าเขาจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจุดประกายให้เกิดการคาดเดาอย่างบ้าคลั่งเกี่ยวกับผู้สืบทอดที่มีศักยภาพ

บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล พูดถึงงานของบาร์เซโลน่า

บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล

วันต่อมา ทูเคิ่ลพูดถึงความทะเยอทะยานของเขาที่จะทำงานในสเปนวันหนึ่งในงานแฟนอีเวนต์ โดยอ้างว่าเขากำลังจะตั้งแผงเพื่อรับตำแหน่งในไม่ช้านี้เพื่อให้ชาบีพ้นจากตำแหน่ง สร้างความรำคาญให้กับนายจ้างปัจจุบันของเขามากในแถลงการณ์ที่ออกผ่านเว็บไซต์

อย่างเป็นทางการของบาเยิร์นเมื่อวันจันทร์ หัวหน้าผู้บริหาร แยน-คริสเตียน เดรเซ่น บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอแนะ โธมัส ทูเคิ่ล  เฮดโค้ชของทีม อ้างว่าตัวเองเป็นตัวแทนของ ชาบี กุนซือบาร์เซโลน่า ที่กำลังจะอำลาทีม ชาบีเปิดเผยภายหลังเกมที่บาร์ซาพ่ายต่อบียาร์เรอัล 5-3

ในบ้านเมื่อวันเสาร์ว่าเขาจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจุดประกายให้เกิดการคาดเดาอย่างบ้าคลั่งเกี่ยวกับผู้สืบทอดที่มีศักยภาพ และผู้อำนวยการด้านกีฬา คริสตอฟ ฟรอยด์ กล่าวว่า หัวหน้าโค้ชของเรา โธมัส ทูเคิ่ล ถูกผู้สนับสนุนถามเมื่อวันอาทิตย์

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเยี่ยมชมแฟนคลับเกี่ยวกับอาชีพการฝึกสอนของเขาและอดีตของเขา ประสบการณ์ในต่างประเทศที่ปารีส แซงต์แชร์กแมงและเชลซี และได้ให้ข้อมูลเรื่องนี้อย่างเป็นธรรมชาติในระหว่างการสนทนา

เขายังตอบคำถามทั่วไปจากแฟน ๆ เกี่ยวกับสเปนในฐานะประเทศแห่งฟุตบอล เขาไม่เคยพูดถึง Xavi Hernandez และผู้สืบทอดของเขา ดังที่มีการกล่าวอ้างอันเป็นเท็จในภายหลัง เราจะไม่ยอมรับข้อความที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่มุ่งโจมตีโค้ชของเราอีกต่อไป ซึ่งมักจะมาจากแหล่งเดียวกัน

ทูเคิ่ล ซึ่งเคยคุมทีมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว พบว่าตัวเองตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแชมป์บุนเดสลีกาตามหลังจ่าฝูงคนปัจจุบันอย่างไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในการแข่งม้าสองตัว อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ได้ผ่อนคลายลงบ้างในสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยได้รับชัยชนะเหนือยูเนียน เบอร์ลิน 1-0 ในเกมในมือ และชัยชนะ 3-2 ที่เอาก์สบวร์กเมื่อวันเสาร์ ซึ่งทำให้ช่องว่างเหลือเพียง 2 แต้มอันเป็นผลมาจาก 0 ของเลเวอร์คูเซ่น -0 เสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในบ้าน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์