ปอล ป็อกบา สตาร์ฟุตบอลชาวฝรั่งเศส

ปอล ป็อกบา สตาร์ฟุตบอลชาวฝรั่งเศส

ปอล ป็อกบา สตาร์ฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ปอล ป็อกบา เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก จ่ายเงิน 100,000 ยูโร ให้กับกลุ่มองค์กร รวมถึงพี่ชายของเขาที่พยายามรีดไถเขาหลายล้าน เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสกล่าว อัยการฝรั่งเศสกำลังสืบสวนข้อกล่าวหาที่ว่าป็อกบาตกเป็นเป้าหมายของการขู่กรรโชกโดยมาติอัส ป็อกบา น้องชายของเขาและเพื่อนสมัยเด็ก

ปอล ป็อกบา สตาร์ฟุตบอลชาวฝรั่งเศส จ่ายเงิน 100,000 ยูโรให้กับนักกรรโชก

ปอล ป็อกบา สตาร์ฟุตบอลชาวฝรั่งเศส

พวกเขาถูกกล่าวหาว่าเรียกร้องค่าตัว 13 ล้านยูโรจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส และข่มขู่เขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยอ้างว่าเขาไม่สนับสนุนพวกเขาหลังจากที่เขากลายเป็นดาราฟุตบอลระดับนานาชาติ เจ้าหน้าที่ใกล้ชิดกับการสอบสวนยืนยันกับ Associated Press เมื่อวันอังคารว่า Pogba บอกผู้ตรวจสอบว่าเขาได้จ่ายเงินไปแล้ว 100,000 ยูโรแล้ว

ตามรายงานของสื่อฝรั่งเศส ปอล ป็อกบา บอกกับผู้สืบสวนว่า นักกรรโชกต้องการให้เขาเสียชื่อเสียง โดยอ้างว่าเขาขอให้หมอแม่มดร่ายมนตร์ให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาราชาวฝรั่งเศสอีกคนหนึ่ง ปอล ป็อกบา ปฏิเสธข้อกล่าวหา Mathias Pogba เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาดูเหมือนจะกล่าวถึงการเรียกร้องของหมอแม่มดในโพสต์ Twitter

กำกับที่ Mbappe Kylian คุณเข้าใจแล้วหรือยัง ฉันไม่ได้มีอะไรกับคุณ สิ่งที่ฉันพูดคือเพื่อประโยชน์ของคุณเอง ทุกอย่างเป็นความจริงและเป็นที่รู้จัก หมอผีเป็นที่รู้จัก เอ็มบัปเป้ไม่ตอบโต้และไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องอื้อฉาวที่ดูเหมือนจะเกิดจากความบาดหมางในครอบครัว

โนเอล เลอ กราเอต์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส มองข้ามเรื่องอื้อฉาวที่มีดาราดังของฝรั่งเศส 2 คน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกเพียง 4 เดือน นี่เป็นเพียงข่าวลือในตอนนี้ เลอ กราเอต์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Radio Monte Carlo เมื่อวันจันทร์

เกี่ยวกับปอล ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันได้รับบาดเจ็บที่เข่า เขาเสริมว่า “ผมรักปอล ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะไม่ทำให้เกิดคำถาม (ฟุตบอลโลก) ของเขาในฝั่งฝรั่งเศส คดีนี้กลายเป็นสาธารณะหลังจาก Mathias Pogba โพสต์บนโซเชียลมีเดียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อขู่ว่าจะแบ่งปันการเปิดเผยที่ “ระเบิด” เกี่ยวกับพี่ชายของเขา Rafaela Pimenta ตัวแทนของ Paul และ Mbappe

ในวิดีโอ Instagram ดูเหมือนว่า Mathias Pogba จะอ่านแถลงการณ์ในภาษาอิตาลี สเปน อังกฤษ และฝรั่งเศส โดยให้คำมั่นว่าการเปิดเผยที่ยิ่งใหญ่ ทั้งหมดนี้มีแนวโน้มที่จะระเบิดได้มาติอัส ป็อกบา กล่าวเสริม สถานีโทรทัศน์สาธารณะของฝรั่งเศส BFM รายงานเมื่อวันอังคารว่า Paul Pogba

จ่ายเงินในเดือนเมษายนหลังจากที่เขาถูกคุกคามโดยชายติดอาวุธสวมหน้ากากในอพาร์ตเมนต์ในปารีสในเดือนมีนาคมขณะที่เขาอยู่ในฝรั่งเศสสำหรับการแข่งขันทีมชาติ กลุ่มยังได้เรียกร้อง Paul Pogba ที่ศูนย์ฝึกอบรม Juventus ในตูริน

สนับสนุนโดย แทงบอล