อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง นักเล่นระดับปลายอันน่าทึ่งของ Allan Saint-Maximin ได้ช่วย Newcastle ที่ Wolves และกอบกู้จุดเริ่มต้นที่ไร้พ่ายของพวกเขา กองหน้าบุกเข้าตีในนาทีสุดท้ายเพื่อคว้า 1-1 เสมอในขณะที่ Magpies ดูเหมือนจะลื่นไถลไปสู่ความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ซัดลูกครึ่งทำให้นิวคาสเซิ่ลเสมอวูล์ฟส์

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

เสียงกรีดร้องของ Ruben Neves ทำให้ Wolves ขึ้นนำ แต่เจ้าบ้านต้องยืนหยัดโดยที่ Elliot Anderson ทุบบาร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ Newcastle ต้องการ Saint-Maximin ในการผลิตเนื่องจาก Eddie Howe ไม่สามารถโทรหา Alexander Isak ใหม่ที่ลงนามด้วยเงิน 60 ล้านปอนด์กับทีมชาติสวีเดนได้ แต่ยังไม่ได้รับใบอนุญาตทำงานของเขา

เมื่อบรูโน่ กิมาไรส์ได้รับบาดเจ็บ และคัลลัม วิลสัน เหล่านกกางเขนก็ถูกปล้นจากช่องทางสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดของพวกเขา แซงต์-มักซิแม็ง ประเด็นนี้ไม่ค่อยช่วยเพิ่มความหวังที่ Molineux โดยที่ Wolves ยังคงมองหาชัยชนะครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล

นิวคาสเซิลเป็นคนแรกที่ขู่เมื่อ Jose Sa ขัดขวาง Chris Wood ในการเปิดห้านาทีหลังจากที่กองหน้าคว้าลูกบอลหลวมและเดินไปรอบ ๆ ผู้รักษาประตู จากนั้น เปโดร เนโต้ก็ชูกอนคาโล่ เกเดสครอสข้ามหลังเนเวสผ่านบอลอันโอ่อ่าของเนเวส ถึงกระนั้น เท่าที่ Neves ซึมซับคุณภาพไว้ตรงกลาง

เพื่อนร่วมทีมของเขาก็ยังกังวลอยู่ด้านหลังและการตัดสินใจแทบไม่ต้องเสียพวกเขาหลังจากผ่านไป 12 นาที Wolves ล้มเหลวในการจัดการกับการยิงระยะไกลของ Kieran Trippier และหลังจากที่ Matheus Nunes รอดจากการดึงเสื้อของ Sean Longstaff การยิงของ Wood ก็ถูกบล็อก

มันตกอยู่ที่โจ วิลล็อค แต่มีเพียงซาที่เอาชนะมิดฟิลด์ตัวกลางได้ไกลถึงหกหลา นิวคาสเซิ่ลสามารถสัมผัสได้ถึงการเปิดกว้างและถึงแม้จะมีเรื่องน่าชื่นชมมากมายเกี่ยวกับการเล่นในช่วงเริ่มต้นของวูล์ฟส์ แต่ทีม Magpies นั้นคล่องแคล่วกว่า Saint-Maximin เป็นอันตรายในขณะที่ Longstaff ปกป้องผู้มาเยี่ยมและสอบสวนหาช่องเปิด

แต่พวกเขาเกือบจะให้ Wolves กับเป้าหมายหลังจาก 29 นาทีเมื่อ Trippier เสียการครอบครองให้กับ Raul Jimenez โดยไม่ได้ตั้งใจ กองหน้ามีเวลาที่จะเลือก Nunes ที่พุ่งเข้ามาและไม่ได้ทำเครื่องหมายเฉพาะสำหรับการเซ็นสัญญากับสโมสรเท่านั้นที่จะมุ่งหน้าไปอย่างสิ้นเปลือง

มันทำให้วูล์ฟกล้าขึ้นและพวกเขาก็เริ่มพบโมเมนตัมซึ่งต่อยอดด้วยเครื่องหมายการค้า Neves ที่พุ่งออกไปเจ็ดนาทีก่อนการหยุดพัก กัปตันเริ่มการเคลื่อนไหวโดยหาเนโต้ทางขวา ซึ่งในทางกลับกัน ก็กระจายการเล่นให้เกเดสทางซ้าย เขาส่งบอลเข้าไปหาเนเวส และมิดฟิลด์รายนี้พุ่งเข้าใส่มุมล่างสุดของนิค โป๊ปจากระยะ 25 หลา

สนับสนุนโดย ufa168