เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูฯ

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูฯ จะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสัปดาห์นี้ กองหน้าชาวโปรตุเกสมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสรแชมเปี้ยนส์ลีกก่อนถึงเส้นตายการโอนในวันพฤหัสบดี และถูกทิ้งให้อยู่ในรายชื่อตัวจริงของ Ten Hag อีกครั้งเพื่อชัยชนะ 1-0 เหนือเซาแธมป์ตันเมื่อวันเสาร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูฯ ยันอยากให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้อยู่ต่อ

เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูฯ

โรนัลโด้ลงเล่นหลังจากบรูโน่ แฟร์นันเดส นำทีมเยือนและหยุดแสดงความเคารพแฟนบอลยูไนเต็ดแบบเต็มเวลา ทิ้งให้บางคนคาดเดาว่าเขากำลังจะอำลา แต่ Ten Hag กล่าวว่าเราเล่นกับเขา เราจึงอยากให้เขาอยู่ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ฉันหวังว่าอย่างนั้น

เท็น ฮาก ย้ำจุดยืนของเขาเมื่อถูกถามว่าเขาจะพอใจหรือไม่หากยูไนเต็ดไม่เพิ่มแนวรุกในสัปดาห์นี้ โดยเสริมว่า เรามีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรามีอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เรามีมาร์คัส แรชฟอร์ด ดังนั้นถ้าอย่างนั้นเราก็โอเค โรนัลโดที่ลงเล่นแทนจาดอน ซานโช่เป็นหนึ่งในสามตัวสำรองของเท็น ฮากที่ทำที่เซนต์ แมรี่ส์

และยังแลกแอนโธนี่ เอลังกาเพื่อเซ็นสัญญาใหม่กับคาเซมิโรในนาทีที่ 80 และเฟร็ดสำหรับคริสเตียน อีริคเซ่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง Casemiro เสร็จสิ้นการย้ายจากเรอัลมาดริดในวันจันทร์และเจ้านายคนใหม่ของเขายินดีที่จะให้เขามีส่วนร่วม

คิดว่ามันค่อนข้างดีสำหรับเขาที่เห็นว่าพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไร (เช่น) มีสไตล์ที่แตกต่างออกไป เท็น ฮาก กล่าว เขาได้ลงเล่นบางเกม เขาเล่นครั้งเดียว 90 นาที แต่เขาฟิต เขามีช่วงปรีซีซั่นที่ดีด้วยการฝึกซ้อมมากมาย และตอนนี้เราต้องรวมเขาเข้าไว้ในทีม ในรูปแบบการเล่น และ รวมเขากับเพื่อนร่วมทีมของเขา

ชัยชนะเป็นครั้งที่สองติดต่อกันสำหรับ United ซึ่งเริ่มต้นยุค Ten Hag โดยแพ้สองเกมแรกในพรีเมียร์ลีก แต่อดีตผู้จัดการทีมอาแจ็กซ์พอใจกับอัตราการทำงานของทีมในชายฝั่งทางใต้ เขากล่าวว่ารู้ว่าที่นี่ในพรีเมียร์ลีกเป็นโค้ชที่ดีที่สุดและเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและมีความเข้มข้นสูงสุดและมักจะแตกต่างออกไป

นั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจทีเดียว และคุณต้องปรับตัวและหาวิธีบางอย่างที่จะชนะเกม และนั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้ เมื่อ (ฤดูกาล) เริ่มต้น นั่นคือปัญหา โดยเฉพาะเกมที่สอง (ความพ่ายแพ้ 4-0 ที่เบรนท์ฟอร์ด) เมื่อคุณไม่ให้ทุกอย่าง เมื่อคุณไม่มีทัศนคติ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อคุณไม่มีสปิริตของทีมที่เหมาะสม คุณไม่จำเป็นต้องพูดถึงปรัชญาหรือแผนการเล่นหรืออะไรก็ตาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล