เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน

เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน

เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน ถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขัน Belgian Grand Prix ในรอบแรกหลังจากการปะทะกับ Fernando Alonso โดยชาวสเปนแนะนำว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสามารถแข่งได้ที่ด้านหน้าของกริด แฮมิลตันได้รับการปล่อยตัวในอากาศ

หลังจากที่เขาต่อสู้เพื่ออันดับสองกับอลอนโซ่ที่ Les Combes เมื่อการแข่งรถกลับมาแข่งขันอีกครั้ง แชมป์โลก Max Verstappen ซึ่งออกสตาร์ทเป็นลำดับที่ 14 หลังจากบทลงโทษของเครื่องยนต์ กำลังเคลื่อนไหว เมื่อจบรอบที่ 8 จาก 44 เขาได้อันดับสามแล้ว โดยมี Carlos Sainz ขึ้นนำและ Sergio Perez เป็นอันดับสอง George Russell เป็นที่สี่

เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน คนงี่เง่าหลังจากการปะทะกันของเบลเยี่ยมกรังปรีซ์

เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน

แชมป์โลก 7 สมัยพยายามที่จะเสริมกำลัง แต่ได้รับคำสั่งให้หยุดโดยทีม Mercedes ของเขาหลังจากเกิดความเสียหายในอุบัติเหตุ แฮมิลตันซึ่งเริ่มต้นสถานที่หนึ่งหลังอลอนโซ่ในอันดับที่สี่ย้ายไปอยู่ด้านนอกของอดีตเพื่อนร่วมทีม McLaren ของเขาภายใต้การเบรกสำหรับคนถนัดขวา

เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ปะทะ ลูอิส แฮมิลตัน ถูกบังคับให้ออกจากการแข่งขัน Belgian Grand Prix ในรอบแรกหลังจากการปะทะกับ Fernando Alonso

โดยชาวสเปนแนะนำว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสามารถแข่งได้ที่ด้านหน้าของกริด แฮมิลตันได้รับการปล่อยตัวในอากาศหลังจากที่เขาต่อสู้เพื่ออันดับสองกับอลอนโซ่ที่ Les Combes แต่ยางหน้าซ้ายของ Alonso ได้สัมผัสกับด้านหลังขวาของ Hamilton

อลอนโซ่มุ่งเป้าไปที่แฮมิลตันทางวิทยุ คนบ้าอะไรเนี่ยเขาตะโกน ปิดประตูจากด้านนอก หมายถึง เรามีการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้ชายคนนี้รู้วิธีขับรถเมื่อออกตัวก่อนเท่านั้น

สจ๊วตสังเกตเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่พวกเขาตัดสินใจไม่ดำเนินการใดๆ เพิ่มเติม หลังจากเกิดอุบัติเหตุแยกระหว่าง Nicholas Latifi และ Valtteri Bottas รถนิรภัยก็ถูกส่งออกไปสามรอบ

เมื่อการแข่งรถกลับมาแข่งขันอีกครั้ง แชมป์โลก Max Verstappen ซึ่งออกสตาร์ทเป็นลำดับที่ 14 หลังจากบทลงโทษของเครื่องยนต์ กำลังเคลื่อนไหว เมื่อจบรอบที่ 8 จาก 44 เขาได้อันดับสามแล้ว โดยมี Carlos Sainz ขึ้นนำและ Sergio Perez เป็นอันดับสอง George Russell เป็นที่สี่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์