มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล อาร์เซนอล ได้ต่ออายุความสนใจใน อินเตอร์ มิลาน และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์ เจนไต น์ The Times รายงานว่า Mikel Arteta หัวหน้าทีม Gunners กระตือรือร้นที่จะดึงตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทีมเพื่อหนุนทางเลือกในการเล่นเกมรุก กาเบรียล เฆซุส กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้และโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จากเอฟเวอร์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล กลับมาสนใจคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ อีกครั้ง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล

กองกลางลีดส์คาลวิน ฟิลลิปส์เผชิญกับการรอคอยอย่างกระวนกระวายใจเพื่อค้นหาว่าสัญญาของเขาจะได้รับการต่ออายุที่สโมสรหรือไม่ ตามรายงานของเดลี่สตาร์ รายงานดังกล่าวรายงานว่า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล อาร์เซนอล ได้ต่ออายุความสนใจใน อินเตอร์ มิลาน และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์ เจนไต น์ The Times รายงานว่า Mikel Arteta

หัวหน้าทีม Gunners กระตือรือร้นที่จะดึงตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทีมเพื่อหนุนทางเลือกในการเล่นเกมรุก กาเบรียล เฆซุส กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้และโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จากเอฟเวอร์ตัน แข้งทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปีรายนี้อยากอยู่ต่อที่สนามเอลแลนด์ โร้ด แต่อันเดรีย ราดริซซานี่เจ้าของทีมไม่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้ฟิลลิปส์จนถึงเดือนมิถุนายน

เดอะ ซัน อ้างว่าพอล ดัมเมตต์ ปราการหลังของนิวคาสเซิ่ล เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับการย้ายออกจากเซนต์ เจมส์ พาร์คโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

กระดาษกล่าวว่าในขณะที่นักเตะวัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ โดยจำกัดเขาให้ลงเล่นเพียงสามครั้งในพรีเมียร์ลีก แต่ Eddie Howe หัวหน้าทีม Magpies เชื่อว่าเขายังมีอีกมากที่จะเสนอ

และอาแจ็กซ์จะจุดประกายความสนใจในสตีเวน เบิร์กไวจ์น ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อีกครั้ง หลังจากที่นักเตะวัย 24 ปีกล่าวว่าเขาพร้อมที่จะออกจากสโมสร มีรายงานว่ากองหน้าฮอลแลนด์รู้สึกผิดหวังกับการขาดเวลาเล่นที่สเปอร์ส

Max Aarons : The Daily Telegraph รายงานว่า Norwich เตรียมขายอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ U-21 วัย 22 ปี

Malcolm Ebiowei : The Sun เขียนว่าท็อตแนม, ลีดส์และฟูแล่มต่างให้ความสนใจปีกวัย 18 ปีของดาร์บี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ