มิเกล อาร์เตต้า คร่ำครวญถึงผลงานของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า คร่ำครวญถึงผลงานของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า คร่ำครวญถึงผลงานของอาร์เซนอล ตกรอบเพื่อเอาชนะเวสต์แฮม และพลาดการกลับมาเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์สยังคงตามหลังลิเวอร์พูล เมื่อพวกเขาแพ้ 2-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งอาร์เตต้ายอมรับว่าเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่น่าหงุดหงิดที่สุดในการดำรงตำแหน่งสี่ปีของเขาในฐานะหัวหน้าทีมอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า คร่ำครวญถึงผลงานของอาร์เซนอล ในทั้งสองกรอบหลังเกมที่แพ้เวสต์แฮมในบ้าน

มิเกล อาร์เตต้า คร่ำครวญถึงผลงานของอาร์เซนอล

ผู้เปิดของ Tomas Soucek ได้รับรางวัลหลังจาก VAR ไม่สามารถระบุได้ว่าลูกบอลทั้งหมดหมดการเล่นหรือไม่ และส่วนหัวในครึ่งหลังจากอดีตผู้พิทักษ์ Arsenal Konstantinos Mavropanos ทำให้ผู้มาเยือนได้รับชัยชนะอย่างสมควรสิ่งต่างๆ อาจจะดีกว่านี้หาก Said Benrahma ไม่ได้รับจุดโทษ

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ David Raya บันทึกไว้ในคืนที่ Arteta ปรบมือให้กับการแสดงของฝ่ายตรงข้ามฉันขอแสดงความยินดีกับเวสต์แฮมและยกย่องผู้เล่นของฉัน นั่นคือสิ่งที่ฉันสามารถบอกคุณได้ เขากล่าว นี่คือฟุตบอล เมื่อคุณดูว่าเราสร้างรายได้ในเกมได้มากแค่ไหนการเห็นผลที่ได้นั้นน่าผิดหวังมาก

แต่พวกเขาทำได้ดีกว่าเราทั้งสองกรอบเขตโทษ พวกเขายิงได้สองนัด โดยมีจุดโทษสามนัด เรามี 30ถ้าเรายิงไม่ได้ 30 ครั้ง เราก็ต้องทำ 50 หรือ 60 ครั้งเพื่อพยายามทำประตู นั่นคือสิ่งเดียว ฉันไม่สามารถจินตนาการถึงเกมที่เราจับบอลในกรอบเขตโทษมากขึ้น ครองบอลมากขึ้น

และสถานการณ์น้อยลงสำหรับคู่ต่อสู้ในการเจอกับเวสต์แฮมที่ดีจริงๆ แต่วันนี้มันไม่เพียงพอที่จะชนะเกมนี้เมื่อถูกถามว่านี่เป็นหนึ่งในค่ำคืนที่น่าหงุดหงิดที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมของเขาหรือไม่ อาร์เตต้าตอบว่า “เป็นเช่นนั้น” แต่มันคือฟุตบอล โดยปกติเมื่อทีมสร้างผลงานได้มากก็จะชนะเกม

นั่นคือวิธีที่เราได้ทำมัน ในเกมกับไบรท์ตัน เราสร้างสรรค์ผลงานได้มากมาย และกับลิเวอร์พูลด้วย แต่เราทำประตูในรูปแบบที่แตกต่างกัน เราต้องก้าวไปอีกขั้นในพื้นที่นั้นเพื่อชนะเกมอย่างสบายใจมากขึ้น นั่นแน่นอน เพราะวันนี้ทีมสมควรที่จะชนะเกมนี้ ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนั้น

อาร์เตต้าประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอล หลังจากที่เขาวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินและ VAR ในการพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ลเมื่อเดือนที่แล้ว และครั้งนี้มีเสียงพูดน้อยลง อย่างไรก็ตาม เขาแนะนำว่าเทคโนโลยีจำเป็นต้องมีความก้าวหน้าเพิ่มเติมในการโทรติดต่อ

โดยเสริมว่าพวกเขากำลังบอกว่ายังไม่สามารถสรุปได้ น่าเสียดายที่ด้วยเทคโนโลยีที่เรามีนั้นยังไม่ชัดเจนจนสามารถบอกได้ว่าออกหรือเข้าก็จบแล้ว มันไปแล้ว ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้าเทคโนโลยีที่เรามีในขณะนี้ไม่ดีพอที่จะให้คำตอบแก่เรา สิ่งที่เราต้องทำคือไม่ชนะเกมด้วยจำนวนสถานการณ์ที่เราสร้างขึ้นในเกม นั่นน่าจะเกินพอแล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล