มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าอาร์เซนอลสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าอาร์เซนอลสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าอาร์เซนอลสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้ รู้ว่าทีมอาร์เซนอลที่ทำประตูฟรีของเขาสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้หากพวกเขาต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แม้จะมุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์สองแต้มจากจ่าฝูงของตารางในอันดับสาม

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าอาร์เซนอลสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้ เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับว่าอาร์เซนอลสามารถพึ่งพาผลต่างประตูได้

แต่ตอนนี้เดอะกันเนอร์สมีแต้มเสียประตูได้เสียที่ดีที่สุดในลีก ทีมของอาร์เตต้าคว้าชัยชนะมาด้วยสกอร์ 6-0, 5-0 และ 4-1 ในสามเกมลีกหลังสุด และรวมสกอร์รวมเป็น 25-3 นับตั้งแต่ต้นปี นั่นทำให้พวกเขาเหนือกว่าคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้

และด้วยการแข่งขันชิงแชมป์แบบสามทางที่อาจลงเอยกัน อาร์เตต้าเชื่อว่าทุกอย่างจะมีความหมายใช่ แน่นอน เขาตอบเมื่อถูกถามว่าสถิติการทำประตูจะมีความสำคัญเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหรือไม่ ก่อนอื่น คุณต้องได้รับสิทธิ์ในการชนะเกม

และจากนั้นเราต้องการที่จะโหดเหี้ยมและมีประสิทธิภาพต่อหน้าประตู ช่วงนี้ผมคิดว่าเราทำได้ดีจริงๆในช่วง 15 หรือ 20 นาทีที่ผ่านมากับนิวคาสเซิ่ล เราอาจทำได้มากกว่านี้อีกหน่อย และเราต้องทำแบบนั้นต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณส่งตัวสำรองเข้ามา

เพราะพวกเขาสามารถสร้างพลังให้กับทีมอีกครั้ง และดำเนินต่อไปในระดับสูงจริงๆมันเป็นสิ่งที่เราอยากทำต่อไป อาร์เตต้าจะสนับสนุนทีมของเขาเพื่อวิ่งต่อไปต่อหน้าประตูในขณะที่พวกเขาเผชิญหน้ากับสโมสรอันดับท้ายอย่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในคืนวันจันทร์

โดยเดอะเบลดส์ทำประตูสูงสุดในลีกไปแล้ว 66 ประตูในฤดูกาลนี้ กับทุกทีม เรามองไปที่จุดอ่อนและจุดแข็ง และเรามองหาที่จะนำเกมไปในจุดที่เราต้องการ อาร์เตต้ากล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมของคริส ไวล์เดอร์

ที่ฉันพูดแบบนี้เพราะฉันรู้จักทีมนั้นเป็นอย่างดี ฉันวิเคราะห์มันเมื่อหลายปีก่อน และเรียนรู้จากทีมของคริส และฉันกำลังบอกคุณว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ยากมาก พวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะได้ยากจริงๆ ตอนนี้ฉันได้ดูเกมสี่หรือห้าเกมล่าสุดของพวกเขาแล้ว

ในเกมกับซิตี้ เกมกับวิลล่าต้องใช้เส้นทางที่แตกต่างออกไป แต่พวกเขามีโค้ชที่ดีมากๆ ฉันรู้จักคริส ไวล์เดอร์เป็นอย่างดี และฉันก็ชื่นชมสิ่งที่เขาทำกับทีมของเขาเป็นอย่างมากมันจะเป็นฟุตบอลคืนวันจันทร์ และมันจะเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = ufabet877