รอรี แม็คอิลรอย ฟื้นตัวจากดราม่าหลุม 16

รอรี แม็คอิลรอย ฟื้นตัวจากดราม่าหลุม 16

รอรี แม็คอิลรอย ฟื้นตัวจากดราม่าหลุม 16 เพื่อแย่งชิงแชมป์ฮอไรซัน ไอริช โอเพ่น สมัยที่สองที่เดอะ เค คลับ ตามหลังแปดนัดในครึ่งทาง แม็คอิลรอยใช้ประโยชน์จากการแสดงอันน่าตกตะลึงของจ่าฝูง จบรอบที่ 3 จาก 66 แต้มไปถึง 11 อันเดอร์พาร์ ตามหลังเฮอร์ลี่ ลอง ของเยอรมนีสองนัด

รอรี แม็คอิลรอย ฟื้นตัวจากดราม่าหลุม 16 เพื่อเข้าสู่การแข่งขันที่ไอริช โอเพ่น

รอรี แม็คอิลรอย ฟื้นตัวจากดราม่าหลุม 16

ลอง ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 252 ของโลกและไม่ติด 25 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ ทำสถิติได้ 70 แต้มเพื่อจบอันดับที่ 13 ของวันที่ 13 เหนือกว่าจอร์แดน สมิธของอังกฤษ กลุ่มสุดท้ายของ Smith, Shubhankar Sharma และ Ross Fisher รวมกันเก้าโอเวอร์พาร์สำหรับเก้าหน้าและหกโอเวอร์พาร์เมื่อจบการแข่งขัน Sharma

และ Fisher ตกลงไปในการเสมอกันหกทางสำหรับอันดับสี่จาก 10 อันเดอร์ แม็คอิลรอยอยู่ห้าอันเดอร์อยู่แล้วในวันนั้นเมื่อเขายืนเหนือช็อตที่สองของเขาไปที่หลุม 16 พาร์ห้า ซึ่งเขาโหม่งจากระยะ 116 หลาเพื่อนกอินทรีเมื่อวันศุกร์ และเขาได้เบอร์ดี้ในปี 2559 เพื่อเริ่มต้นการผลักดันชัยชนะ

อย่างไรก็ตาม ในวันเสาร์ เรื่องราวที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผู้ชนะหลัก 4 สมัยผลักช็อตที่สองของเขาลงไปในน้ำ และเห็นช็อตที่ 4 ของเขาจากดรอปโซนชนก้อนหินที่อยู่ขอบอุปสรรค แต่โชคดีที่เด้งกลับขึ้นไปบนพื้นพัต แม็คอิลรอยพลาดโอกาสพาร์ยาวอย่างหวุดหวิด

แต่ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมด้วยเบอร์ดี้ในวันที่ 17 และ 18 ตามมาด้วยการตีระยะ 346 หลา และตีเหล็ก 9 เข้าใกล้พาร์ห้า 548 หลา การตีกลับด้วยสองเบอร์ดี้ในวันที่ 17 และ 18 หลังจากปล่อยบอลลงไปในน้ำในวันที่ 16 ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก ดังนั้นโดยรวมแล้วเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมแม็คอิลรอยกล่าว

ฉันไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองได้ทำอะไรพิเศษมากนัก แต่มันก็ทำคะแนนได้ดีมาก และฉันก็เข้าใกล้จ่าฝูงมากขึ้นด้วย เมื่อเมื่อคืน (วันศุกร์) ฉันคิดว่าฉันอาจจะตามหลังเกินไปนิดหน่อย และออกจากมัน มันยากที่จะพยายามคว้าแชมป์ระดับชาติและพยายามข้ามเส้น ฉันตื่นเต้นที่จะมีโอกาสอีกครั้ง

โชคดีมากที่ได้ทำที่นี่เมื่อไม่กี่ปีก่อน และการได้รับความทรงจำเหล่านั้นคงจะดีไม่น้อย และการได้รับการสนับสนุนจากฝูงชนที่นั่นก็จะเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสนามที่ 16 แม็คอิลรอยกล่าวเสริมว่ามันเป็นหนึ่งในหลุมเหล่านั้นเพียงเพราะการออกแบบของมัน และด้วยความยาวของผมที่สามารถไปได้ มันจึงมีดราม่ามากมาย

Credit  ufa168