ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส

ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส

ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส โอเพ่น ปี 2024 เคร็ก ไทลีย์ นักเตะวัย 37 ปีไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพกระหว่างการพ่ายแพ้ต่อแม็คเคนซี่ แมคโดนัลด์ รอบสองระหว่างการแข่งขันปี 2023 ที่เมลเบิร์น Tiley ยังเปิดเผยว่าผู้ยิ่งใหญ่บางคน

กำลังจะเดินทางสู่ Down Under โดยมีอดีตแชมป์หญิงเดี่ยวต่างเข้าแถวรอการกลับมา เราจะต้อนรับพวกเขา และครอบครัวของพวกเขา กลับมายังเมลเบิร์นอย่างเต็มใจ และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นบทต่อไปของพวกเขา เขากล่าวเสริม

ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส แกรนด์สแลมที่ออสเตรเลียน โอเพ่น ผู้จัดงานกล่าว

ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นาดาลประกาศว่าเขาจะพลาดการแข่งขันเฟรนช์โอเพ่น ซึ่งเขาคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ 14 รายการจาก 22 รายการ ขณะที่เขาอยู่ระหว่างการผ่าตัดในประเด็นนี้ การไม่ใช้งานของเขาทำให้นักเทนนิสชาวสเปนหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 240 ของโลก

แต่นาดาลจะสามารถพึ่งพาอันดับที่ได้รับการป้องกันสำหรับแกรนด์สแลมแรกของปฏิทินปี 2024 ราฟาเอล นาดาล เตรียมหวนคืนเทนนิส  แกรนด์สแลมอีกครั้งในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2024 เคร็ก ไทลีย์ ผู้อำนวยการการแข่งขันได้ประกาศ นักเตะวัย 37 ปี

ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพกระหว่างการพ่ายแพ้ต่อแม็คเคนซี่ แมคโดนัลด์ รอบสองระหว่างการแข่งขันปี 2023 ที่เมลเบิร์น ในการให้สัมภาษณ์ในรายการอาหารเช้าของออสเตรเลีย The Today Show ไทลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tennis Australia กล่าวว่าเราสามารถเปิดเผยได้ที่นี่

โดยเฉพาะว่า Rafa จะกลับมา เขาหายไปเกือบทั้งปี และในการพูดคุยกับเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เขายืนยันว่าเขาจะกลับมา ซึ่งเราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแชมป์ปี 2022 มันยอดเยี่ยมมาก Tiley ยังเปิดเผยว่าผู้ยิ่งใหญ่บางคน กำลังจะเดินทางสู่ Down Under โดยมีอดีตแชมป์หญิงเดี่ยว Naomi Osaka, Caroline Wozniacki

และ Angelique Kerber ต่างเข้าแถวรอการกลับมา เราจะต้อนรับพวกเขา และครอบครัวของพวกเขา กลับมายังเมลเบิร์นอย่างเต็มใจ และแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็นบทต่อไปของพวกเขา เขากล่าวเสริม Nick Kyrgios ขวัญใจเจ้าบ้าน

ซึ่งลงเล่น ATP Tour เพียงนัดเดียวในปี 2023 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ กลับมาฝึกซ้อมแล้วและหวังว่าจะฟิตให้เมลเบิร์น โดย Tiley เสริมว่าเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกลับมาทำให้ดีที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล