ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้อง

ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้อง

ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้อง ท้าทายความต้องการของครอบครัวด้วยการต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บเพื่อบันทึกชัยชนะเหนือเทย์เลอร์ ฟริตซ์ 5 เซ็ตอย่างน่าทึ่ง แต่ไม่ได้รับประกันว่าเขาจะขึ้นสู่เซ็นเตอร์คอร์ทสำหรับรอบรองชนะเลิศกับนิค คีร์จิออส

ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้องให้ถอนตัวก่อนคัมแบ็กวิมเบิลดันอันยอดเยี่ยมของเขา

ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้อง
ราฟาเอล นาดาล เมินเฉยต่อคำขอร้อง

นาดาลลงเล่นด้วยปัญหาหน้าท้องและดูเหมือนพร้อมจะรีไทร์สักสองสามนาทีแต่ก็ฟื้นขึ้นมาได้ 3-6 7-5 3-6 7-5 7-6 (4) ชัยชนะหลังผ่านไป 4 ชั่วโมง 20 นาที เซบาสเตียนพ่อของชาวสเปนทำท่าทางให้ลูกชายของเขาเรียกว่าเป็นวันที่เขาออกไปรักษากลางทางของชุดที่สองและนาดาลส่ายหัวไปทางกล่องของเขาหลังจากแพ้ครั้งที่สามโดยดูเหมือนว่าฟริตซ์กำลังรอการจับมือ

พวกเขาบอกฉันว่าฉันต้องรีไทร์การแข่งขัน ใช่” นาดาลกล่าว “สำหรับผม มันเป็นเรื่องยากที่จะเลิกเล่นกลางเกม ไม่ใช่เรื่องง่ายแม้ว่าฉันจะมีความคิดนั้นมาเป็นเวลานาน มันเป็นสิ่งที่ฉันเกลียดที่จะทำ ฉันก็เลยพยายามต่อไป และมันก็เท่านั้น ผลลัพธ์นั้นยังคงรักษาความหวังของนาดาลในการเป็นชายคนแรกนับตั้งแต่ร็อด

ลาเวอร์ในปี 1969 ที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมทั้งสี่รายการในปีเดียวกัน แต่มากจะขึ้นอยู่กับว่าเขาฟื้นตัวอย่างไรในอีกสองสามวันข้างหน้า พรุ่งนี้ฉันจะไปตรวจเพิ่มเติม เขากล่าว แต่มันยากที่จะรู้ ฉันเคยชินกับสิ่งต่างๆ และฉันชินกับความเจ็บปวดและเล่นกับปัญหา เมื่อรู้ว่าเมื่อรู้สึกบางอย่าง นั่นเป็นเพราะมีบางอย่างไม่เป็นไปตามที่ท้อง

มีความรู้สึกเหล่านี้สองสามวัน ไม่ต้องสงสัยเลย วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุด เป็นความเจ็บปวดและข้อจำกัดที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่มีอะไรสามารถแก้ไขได้เมื่อคุณมีสิ่งนี้ ฉันภูมิใจในจิตวิญญาณการต่อสู้และวิธีที่ฉันสามารถแข่งขันได้ภายใต้เงื่อนไขเหล่านั้น นาดาลถูกถามว่าคิดว่าจะสู้คีร์กิออสได้หรือไม่

นาดาลกล่าวว่า ผมจำเป็นต้องรู้ความคิดเห็นที่ต่างออกไป และต้องตรวจสอบทุกอย่างอย่างเหมาะสม นั่นเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าการคว้าแชมป์วิมเบิลดัน นั่นคือสุขภาพ เทปที่ท้องของนาดาลปรากฏชัดในระหว่างชัยชนะรอบที่สี่ของเขาเหนือ Botic van de Zandschulp

แต่ไม่มีวี่แววว่าจะรู้สึกไม่สบายใจในช่วงแรกขณะที่เขาคลี่คลายเป็นผู้นำ 3-1 มากกว่า Fritz วัย 24 ปีที่เล่นในแกรนด์ครั้งแรกของเขา สแลมรอบก่อนรองชนะเลิศ ชาวอเมริกันเริ่มกดดันการเสิร์ฟของนาดาลอย่างแท้จริง และพลิกสถานการณ์เพื่อชนะเซตแรกด้วยการแข่งขันห้าเกมติดต่อกัน

จากนั้นเขาก็ดึงเบรกต้นอีกครั้งในช่วงเริ่มต้นของวินาที แต่นาดาลพยายามใช้ฉากนั้นก่อนที่ความหวังในการฟื้นตัวอย่างน่าอัศจรรย์จะจางหายไปอีกครั้งในครั้งที่สาม Fritz ที่ไม่สามารถเอาชนะ Novak Djokovic ในสถานการณ์ที่คล้ายกันที่ Australian Open

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์