แอนดี้ ฟาร์เรลล์ โค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ โค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ โค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ ยืนยันว่าผู้เล่นของเขาสมควรได้รับการไถ่ถอนในการต่อต้านการยกเครื่องสำหรับการทดสอบครั้งที่สองของไอร์แลนด์ในนิวซีแลนด์ ไอร์แลนด์ถูกออลแบล็คส์ถล่ม 42-19 ในโอ๊คแลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หัวหน้าโค้ช Farrell ยังคงศรัทธากับกลุ่มผู้เล่นตัวจริงจำนวนมาก

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ โค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ ยืนยันว่าผู้เล่นสมควรได้รับโอกาสครั้งที่สองที่นิวซีแลนด์

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ โค้ชทีมชาติไอร์แลนด์

Mack Hansen เข้ามาแทนที่ Keith Earls บนปีก แต่ Farrell ได้เสนอชื่อ 14 คนที่เหลือสำหรับการปะทะกันในวันเสาร์ที่ Dunedin จอห์นนี่ เซกซ์ตัน จะเริ่มครึ่งหลังหลังจากผ่านการประเมินอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งถูกถอดออกจากการทดสอบครั้งแรกหลังจากถูกกระแทกที่ศีรษะ

มีการแตกสาขาที่แตกต่างกันออกไปในการคัดเลือก บางครั้งผู้เล่นอาจไม่ได้ดำเนินการตามมาตรฐานที่พวกเขาตัดสินเองFarrell กล่าว การไม่ให้โอกาสผู้คนแก้ไขซึ่งบางครั้งก็พลาดโอกาส ดังนั้นจึงมีบ้างเล็กน้อย บางคนโชคไม่ดีที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเพราะพวกเขามีผลดีกับม้านั่งสำรอง ฯลฯ พวกเขาเข้าใจเรื่องนี้เช่นกัน

เห็นได้ชัดว่านี่เป็นสัปดาห์ที่ตรงไปตรงมามากกว่า และเด็ก ๆ หลายคนมีโอกาสที่จะกลับไปอีกครั้ง นิวซีแลนด์วิ่งในหกครั้งเพื่อพยายามสามคนของไอร์แลนด์ที่ Eden Park เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วโดย Farrell ตระหนักดีว่านักท่องเที่ยวต้องฝึกฝนการป้องกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตสองรหัสระหว่างประเทศยังยืนยันว่าไอร์แลนด์รู้คำตอบ สำหรับคำถามของ All Blacks บอกตามตรงนะ เด็กๆ อยู่ในที่ที่ดี แน่นอนว่าตอนนี้ในวันพฤหัสบดีก่อนเกมทดสอบที่คุณคาดหวังไว้ ฟาร์เรลล์กล่าว แต่แม้ในช่วงต้นสัปดาห์ จะมีข้อสงสัยเล็กน้อยเมื่อคุณไม่รู้คำตอบ แต่พวกเขารู้คำตอบ พวกเขารู้ส่วนต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อให้ถูกต้อง

พวกเขารู้ว่าพวกเขาให้ All Blacks เข้าถึงได้และพวกเขารู้ว่าพวกเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ พวกเขารู้โดยตรงว่าถ้าคุณทำเช่นนั้น คุณจะอยู่เบื้องหลังโพสต์ของคุณเอง มีบางสิ่งที่ต้องแก้ไข และตอนนี้ก็มีความตื่นเต้นเล็กน้อยที่ต้องสร้างขึ้น สนามกีฬา Forsyth Barr ของ Dunedin มีหลังคาถาวรซึ่งเรียกกันว่าเรือนกระจก

Farrell ยอมรับว่าการปกปิดช่วยเร่งความเร็วของเกม เราทุกคนรู้ว่ามันเหมาะกับ All Blacks; ทุกเกมที่ผมได้ดูการเล่นที่สนามนั้นยอดเยี่ยมมาก มันเร็วเสมอเมื่อเราเคยไปที่นั่นในอดีตฟาร์เรลกล่าว บรรยากาศนั้นวิเศษมาก ไม่ใช่สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุด แต่มันมีไฟฟ้าอยู่ข้างในเพราะหลังคา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168