ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์

ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์

ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่พบกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คริสเตียน อีริคเซ่นจะไม่มีส่วนร่วม เอริค เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดได้ออกอัพเดตอาการบาดเจ็บของคู่เดนมาร์กรายนี้ ซึ่งพลาดการลงเล่นให้ทีมชาติในช่วงพักเบรคทีมชาติ รัสมุส ฮอยลุนด์ ก็ไม่แย่นัก เอฟเวอร์ตันใกล้จะจบสกอร์แล้ว แต่เรากำลังดำเนินการในเรื่องนั้น

เราไม่แน่ใจว่าเขาจะทำได้หรือเปล่า แต่หวังว่าในสัปดาห์หน้า เขาจะกลับคืนสู่ทีม ผู้เล่นทั้งสองถูกถอนออกในช่วงปิดการแข่งขันกับลูตัน ในตอนแรกยูไนเต็ดยืนยันว่าอีริคเซ่นจะพักหนึ่งเดือน ขณะที่ฮอจลุนด์หวังว่าจะกลับมาก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายน

ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันกันฟิตพร้อมเจอกับเอฟเวอร์ตัน

ราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์

ฮอยลุนด์ (กล้ามเนื้อตึง) และอีริคเซ่น (เข่า) ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกสูงสุดครั้งก่อนของยูไนเต็ด โดยเปิดบ้านเอาชนะลูตัน 1-0 เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน เทน ฮาก กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของยูไนเต็ดว่า “คริสเตียนจะใช้เวลานานกว่านี้อีกสักหน่อย” จะใช้เวลา

หลายสัปดาห์จนกว่าเขาจะกลับมาราสมุส ฮอจลันด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่พบกับเอฟเวอร์ตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คริสเตียน อีริคเซ่นจะไม่มีส่วนร่วม เอริค เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดได้ออกอัพเดตอาการบาดเจ็บของคู่เดนมาร์กรายนี้ ซึ่งพลาดการลงเล่น

ให้ทีมชาติในช่วงพักเบรคทีมชาติ รัสมุส ฮอยลุนด์ ก็ไม่แย่นัก เอฟเวอร์ตันใกล้จะจบสกอร์แล้ว แต่เรากำลังดำเนินการในเรื่องนั้น เราไม่แน่ใจว่าเขาจะทำได้หรือเปล่า แต่หวังว่าในสัปดาห์หน้า เขาจะกลับคืนสู่ทีม ผู้เล่นทั้งสองถูกถอนออกในช่วงปิดการแข่งขันกับลูตัน

ในตอนแรกยูไนเต็ดยืนยันว่าอีริคเซ่นจะพักหนึ่งเดือน ขณะที่ฮอจลุนด์หวังว่าจะกลับมาก่อนสิ้นเดือนพฤศจิกายนหากฮอจลันด์ไม่ผ่านการทดสอบความฟิตก่อนเกมวันอาทิตย์ที่พบกับเอฟเวอร์ตัน เขาสามารถกลับมาลงสนามได้ทันเวลาในเกมแชมเปียนส์ลีกวันอังคารหน้ากับกาลาตาซารายในอิสตันบูล

กองหน้ามาร์คัส แรชฟอร์ดจะพลาดเกมกลุ่มที่ต้องชนะด้วยการติดโทษแบน หลังจากใบแดงของเขาในเกมพ่ายแพ้ที่โคเปนเฮเกนครั้งล่าสุด ยูไนเต็ดยืนยันว่าเทน ฮากจะโดนแบนข้างสนามในเกมเยือนเอฟเวอร์ตันสุดสัปดาห์นี้ หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล