ลุค ลิตเติลเลอร์ คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ลีก

ลุค ลิตเติลเลอร์ คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ลีก

ลุค ลิตเติลเลอร์ คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ลีก รางวัลของวัยรุ่นลุค ลิตเติลเลอร์จากการวิ่งอย่างโดดเด่นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์โลกคือตำแหน่งในพรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 16 ปีรายนี้คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ของโลกอย่างลุค ฮัมฟรีส์ที่พระราชวังอเล็กซานดรา และการวิ่งที่ไม่ธรรมดาของเขาทำให้สถานีโทรทัศน์สกายมีผู้ชมเป็นประวัติการณ์

ลุค ลิตเติลเลอร์ คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ลีก หลังจบการแข่งขันชิงแชมป์โลกอย่างน่าทึ่ง

ลุค ลิตเติลเลอร์ คว้าตำแหน่งพรีเมียร์ลีก

นั่นสร้างแรงกดดันให้ Professional Darts Corporation รวม Littler ซึ่งจะมีอายุ 17 ปีในปลายเดือนนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้แชมป์รายการสำคัญก็ตาม และด้วยเหตุนี้ดาวรุ่ง Warrington จึงถูกติดตามอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

มันไม่น่าเชื่อ. ไม่มีทัวร์การพัฒนาอีกต่อไป นี่ไงเล่นในพรีเมียร์ลีกและสบาย ๆ ในทีม (ท็อปโลก) 32” ลิตเติลกล่าวกับ Sky Sports News ทันทีที่ฉันลงจากเวที สื่อและเห็นครอบครัวผู้จัดการของฉันดึงฉันออกไปแล้วพูดว่า ‘คุณอยากทำไหม’ ฉันบอกว่ามาทำเถอะ มันอาจจะไม่เกิดขึ้นอีก

ฉันอาจจะต้องหยุดพักจาก ProTours บ้าง แต่ฉันรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทันทีที่ฉันตอบตกลงกับพรีเมียร์ลีก นี่จะเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ หลังจากที่ถูกตัดออกจากพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว ฮัมฟรีส์ แชมป์โลกคนใหม่ก็ถูกรวมเข้ามาในครั้งนี้ด้วย นักเตะวัย 28 ปีเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับเขา

แต่เชื่อว่าลิตเติ้ลเลอร์จะต้องคว้าโอกาสที่เขาได้รับมา ลุคตัดสินใจถูกต้องแล้ว ตอนนี้เขามีพรสวรรค์ด้านปาเป้า และนี่คือสิ่งที่คุณต้องการเล่น เขามีพรสวรรค์มากแค่ไหนเขาจะเติบโตไปสู่จุดสูงสุดที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ฮัมฟรีส์กล่าว มันเป็นเรื่องยาก (การถูกละทิ้ง) ที่จะรับแทนฉัน แต่เป็นวิธีที่ดีที่สุด การโทรที่เราได้รับคือพิสูจน์เราผิดและพิสูจน์ว่าเราน่าจะส่งคุณเข้ามา

และฉันก็ทำอย่างนั้น ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจถูกแล้ว เพราะมันทำให้ผมได้ไปต่อและไม่มีแผลเป็นในพรีเมียร์ลีก” มันอาจจะเร็วเกินไปสำหรับฉัน ฉันมีอุปกรณ์ครบครันมากขึ้นกว่าเดิม แล้วจะมีวิธีใดที่จะดีไปกว่าตอนที่คุณเป็นแชมป์โลกล่ะ?” อย่างไรก็ตาม ฟิล เทย์เลอร์ แชมป์โลก 16 สมัยคิดว่าการที่ Littler

จะได้รับความสนใจสูงสุดสักพักหนึ่งถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมของลุค ผมคงจะเขินเขาในปีนี้และปีหน้า เขาบอกกับ talkSPORT ก่อนที่จะมีการประกาศ ฮัมฟรีส์ ผู้ป้องกันแชมป์อย่าง Michael van Gerwen, Michael Smith แชมป์โลกเมื่อปีที่แล้ว และ Peter Wright แชมป์โลก 2 สมัย

ต่างก็ผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติผ่าน PDC Order of Merit อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก เกอร์วิน ไพรซ์ และ นาธาน แอสพินอล รวมอยู่ด้วย พร้อมด้วย ร็อบ ครอส อดีตแชมป์โลก

Credit  แทงบอล