ลูอิส แฮมิลตัน เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง

ลูอิส แฮมิลตัน เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง

ลูอิส แฮมิลตัน เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง ในระดับสูงสุดของฟอร์มูล่าวัน หลังจากตำหนิการสอบสวนของ FIA เกี่ยวกับโทโต้ วูล์ฟ เจ้านายของเขาและซูซี่ ภรรยาของเขาว่า ยอมรับไม่ได้และน่าผิดหวัง แฮมิลตันกำลังพูดในงานกาล่ามอบรางวัลของสหพันธ์ในบากูหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่วูล์ฟเปิดเผยว่าเมอร์เซเดส

ลูอิส แฮมิลตัน เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง ในตำแหน่งจ่าฝูงของฟอร์มูล่าวัน

ลูอิส แฮมิลตัน เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง

กำลังพิจารณาที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับ FIA หลังจากการสอบสวนการปฏิบัติตามข้อเรียกร้องในเรื่องข้อขัดแย้งทางผลประโยชน์ที่ถูกกล่าวหากับซูซี่ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการของ F1 Academy หนึ่งวันหลังจากที่ FIA ประกาศการสอบสวนข้อขัดแย้งต่อ Wolffs ทีมอื่น ๆ อีกเก้าทีมของกีฬากล่าวว่าพวกเขาไม่ได้บ่น

และในคืนวันพฤหัสบดี FIA กล่าวว่าไม่มีการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะปิดคดี ในอีกวันแห่งความพลิกผัน โมฮัมเหม็ด เบน ซูเลยัม ประธาน FIA มีกำหนดเผชิญหน้ากับสื่อมวลชน แต่เขาถูกดึงออกจากงานแถลงข่าว หลังจากสหพันธ์กล่าวว่าเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยความกระทบกระเทือนทางจิตใจหลังจากการล้มลงเมื่อหลายวันก่อน

FIA กล่าวว่า Ben Suleyam วัย 62 ปี ซึ่งจะปรากฏตัวในพิธีมอบรางวัลในคืนวันศุกร์ จะฟื้นตัวเต็มทีมันเป็นสัปดาห์ที่ท้าทายและเป็นสัปดาห์ที่น่าผิดหวังที่เห็นว่าหน่วยงานกำกับดูแลพยายามตั้งคำถามถึงความซื่อสัตย์ของหนึ่งในผู้นำหญิงที่น่าทึ่งที่สุดที่เราเคยมีในกีฬาของเราใน Susie Wolff

โดยไม่ต้องตั้งคำถามและไม่มีหลักฐานใด ๆ แฮมิลตันกล่าวแล้วก็แค่พูดว่าขอโทษในตอนท้าย นั่นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ เรามีบุคลากรที่เก่งๆ มากมายในวงการกีฬาที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และมีการต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในอุตสาหกรรม

แต่ดูเหมือนว่ามีบุคคลบางคนที่เป็นผู้นำในกีฬาของเรา ทุกครั้งที่เราพยายามก้าวไปข้างหน้า พวกเขาพยายามดึงเราถอยและนั่นจะต้องเปลี่ยนแปลง นี่คือกีฬาระดับโลก และเรามีโอกาสอันเหลือเชื่อและความรับผิดชอบตามธรรมชาติในการเป็นผู้นำของการเปลี่ยนแปลง เราจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเราทุกคนกำลังผลักดันไปในทิศทางที่ถูกต้อง

สี่สิบแปดชั่วโมงหลังจากที่ FIA กล่าวว่าแผนกปฏิบัติตามกฎระเบียบกำลังตรวจสอบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นในนิตยสาร Business F1 สหพันธ์กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่า สามารถยืนยันได้ว่าไม่มีการสอบสวนอย่างต่อเนื่องในแง่ของการสอบถามทางจริยธรรมหรือทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับใด ๆ รายบุคคล

แต่หัวหน้าทีม Wolff ซึ่งดูแลหกรายการจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกเจ็ดรายการของแฮมิลตันกล่าวว่า Mercedes อยู่ใน การแลกเปลี่ยนทางกฎหมายกับ FIA เราเข้าใจดีว่ามีสื่อให้ความสนใจอย่างมากต่อเหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ ชาวออสเตรียวัย 51 ปีกล่าวในแถลงการณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ