สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และ จอร์แดน สปีธ อันดับหนึ่งของโลกยืนยันล่าสุดในสนาม

สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และ จอร์แดน สปีธ อันดับหนึ่งของโลกยืนยันล่าสุดในสนาม

สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และ จอร์แดน สปีธ อันดับหนึ่งของโลกยืนยันล่าสุดในสนาม JP McManus Pro-Am โดยมีแชมป์ Masters ครองราชย์ร่วมด้วย Jordan Spieth, Patrick Cantlay, Rickie Fowler, Jason Kokrak, Sam Burns และ Tom Hoge ผู้เล่นตัวจริง งานจะจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 5 กรกฎาคมนี้ที่ Adare Manor ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Ryder Cup ในอนาคต

การเพิ่มเติมใหม่นี้เข้าร่วมในสาขาดารามืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมถึง Tiger Woods, Rory McIlroy, Dustin Johnson, Jon Rahm, Leona Maguire, Brooks Koepka, Shane Lowry; อดีตกัปตันไรเดอร์คัพ Pádraig Harrington และ Paul McGinley; Mark Wahlberg, Jamie Dornan, Niall Horan และอีกมากมาย

ด้วยการประกาศล่าสุด ผู้เข้าแข่งขัน 19 จาก 24 คนในการแข่งขัน Ryder Cup ของปีที่แล้วจะปรากฏตัวที่ Pro-Am ซึ่งรวมถึงผู้เล่น 9 คนจาก 11 อันดับแรกในการจัดอันดับกอล์ฟโลก

สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และ จอร์แดน สปีธ อันดับหนึ่งของโลกยืนยันล่าสุดในสนาม โดยมีแชมป์ Masters

สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ และ จอร์แดน สปีธ อันดับหนึ่งของโลกยืนยันล่าสุดในสนาม

เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ได้เห็นผู้เล่นจากทั่วโลกมาเล่นใน Pro-Am และฉันอยากจะขอบคุณพวกเขาทุกคนอย่างจริงใจที่สละเวลาเพื่อช่วยเราหาเงินให้กับองค์กรการกุศลที่ต้องการความช่วยเหลือ และเช่นเคย งานนี้จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยหากไม่มีอาสาสมัครหลายร้อยคนที่ช่วยให้เราดำเนินไปอย่างราบรื่น ฉันก็เลยขอขอบคุณพวกเขาอย่างจริงใจ

ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ยังได้ประกาศประกวดราคาตั๋วสุดท้ายสำหรับงานขายหมดด้วย โดยเสนอตั๋ว 100 ใบ อย่างต่ำ 250 ยูโรต่อตั๋วสำหรับใครที่ประสงค์จะยื่นประมูลตั๋ว (แบบฝา) หรือจำนวนตั๋ว ให้เข้าไปที่ www. www.jpmcmanusproam.com/ticket-auction-bid/ และกรอกแบบฟอร์ม

ผู้ที่เสนอราคาสูงสุดแต่ละคนจะได้รับโอกาสในการซื้อตั๋วในราคาเสนอที่พวกเขาส่ง โดยเงินทั้งหมดที่ได้รับจะเพิ่มเข้าในกองทุนการกุศล

Pro-Am ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลได้ช่วยระดมทุนกว่า 140 ล้านยูโรสำหรับองค์กรการกุศลในภูมิภาค Mid-West ของไอร์แลนด์ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1990 และดึงดูดผู้เล่นชั้นนำของโลกและคนดังจำนวนมากให้เข้าร่วมในสนามกอล์ฟ Tom Fazio ที่ออกแบบใหม่ ณ Adare คฤหาสน์ เงินทุนทั้งหมดที่ได้รับจะแจกจ่ายให้กับผู้รับผลประโยชน์อย่างครบถ้วน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ