สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการแอสตันวิลล่าที่โหดเหี้ยมมากขึ้น

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการแอสตันวิลล่าที่โหดเหี้ยมมากขึ้น

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการแอสตันวิลลาที่โหดเหี้ยมมากขึ้น สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการ นักฆ่า มากกว่านี้ในทีมแอสตัน วิลล่า และได้ท้าทายผู้เล่นของเขาให้พิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถจับคู่ความทะเยอทะยานของเขาได้ หลังจากที่ดูพวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชนะนอริช 2-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

การหยุดงานในช่วงทดเวลาเจ็บจากแดนนี่ อิงส์ ในที่สุดก็จบการไล่ตามอดีตนายใหญ่ของวิลล่า ดีน สมิธ โดยยืนยันการตกชั้นของพวกเขาหลังจากที่เบิร์นลีย์มาจากข้างหลังเพื่อเอาชนะวัตฟอร์ด แต่วิลล่านานเกินไปยอมให้นอริชหวังด้วยการตีครึ่งแรกของโอลลี่ วัตกินส์ระหว่างพวกเขา

หลังการแข่งขัน เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเขามีความสุขกับการที่วัตคินส์และอิงส์รวมกัน โดยอิงส์เข้ามาแทนที่ลีออน ไบลีย์ที่บาดเจ็บและจากนั้นก็ตั้งค่าวัตกินส์ในเวลาต่อมา แต่เขาบอกว่าเขาต้องการดูมากกว่านี้ เมื่อถูกถามว่าเขามีนักเตะที่มีความสามารถเพียงพอสำหรับเขาหรือไม่ เจอร์ราร์ดกล่าวว่า เป็นคำถามที่ดี เราพยายามปรับปรุงอยู่เสมอ

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการแอสตันวิลล่าที่โหดเหี้ยมมากขึ้น ลังจากที่ดูพวกเขาต่อสู้เพื่อเอาชนะนอริช 2-0

สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการแอสตันวิลล่าที่โหดเหี้ยมมากขึ้น

เราต้องการมีความทะเยอทะยานเท่าที่จะทำได้ และฉันคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบร่วมกันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขานำพรสวรรค์และรูปแบบที่ดีที่สุดของพวกเขามาให้เราเพื่อที่จะได้โหดเหี้ยมมากขึ้น และทำประตูได้มากขึ้น ซึ่งฉันคิดว่าเราทำได้

เราพลาดโอกาสมากเกินไป เมื่อเรามี 2 ต่อ 1 หรือ 3 ต่อ 2 ผมอยากให้เราโหดกว่านี้หน่อย แต่ด้วยการทำงานที่มากขึ้นและมีเวลาอยู่กับผู้เล่นเหล่านี้มากขึ้น ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ การแนะนำตัวของ Ings ที่ทำให้วิลล่ามีมิติขึ้น บอลยาวของเขาปล่อย Watkins ในเวลาต่อมาเพื่อเปิดการให้คะแนนและ อิงส์ จะได้รับรางวัลของเขาเองในตอนท้าย

ฉันได้รับคำถามมากมายว่าพวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้หรือไม่ และฉันคิดว่าเราดูดีขึ้นมากกับพวกเขาทั้งคู่ในสนาม เจอร์ราร์ดกล่าวถึงวัตกินส์และอิงส์ การจบของ Ollie นั้นโหดเหี้ยม

ในแง่ของการรวมทีม ผมอยากให้มีนักฆ่าในทีมมากกว่านี้ เรามีโอกาสมากเกินไปและทำประตูได้เพียงสองสามประตูจากด้านหลัง ฉันอยากให้เราทำคะแนนมากกว่านี้ ถ้าเราไร้ความปรานีมากขึ้นก่อนหน้านี้และได้ที่สองก่อนหน้านี้ฉันเชื่อว่าเราจะหนีไปกับเกม

Bailey เคยเห็น Tim Krul พยายามยิงระยะไกลไปที่คานประตู ก่อนที่เขาจะถูกบังคับให้ออกด้วยปัญหาข้อเท้า เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเขาต้องรอการสแกนด้วย MRI ของชาวจาเมกา แต่ระบุว่าเขาเกือบจะพลาดการเดินทางไปเบิร์นลีย์ในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

การสูญเสีย Bailey ทำให้แผนการของ Gerrard หยุดชะงัก เขาและโค้ชของเขาจงใจเปลี่ยนผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ให้อยู่ในตำแหน่งที่กว้างขึ้นเพื่อพยายามสลัดอดีตหัวหน้าทีม Villa Smith และทีมงานของเขาออกจากกลิ่น เราเชื่อว่าพวกเขาจะเตรียมให้เราเล่น 4-2-3-1 ตามปกติโดยมีค่า 10 สองอัน แต่เราไปกับ 10 ของเรานอกสนามเพื่อสร้างปัญหาที่แตกต่างกันและบางสิ่งบางอย่างให้พวกเขาคิด เขากล่าว

เอมี บวนเดีย ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของนอริชเมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อนที่สมิทจะเซ็นสัญญากับเขาในวิลล่า ได้สร้างพื้นที่สำหรับผู้ชนะของอิงส์ โดยถูกนำตัวมาแทนที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ด้วยเวลาอีก 15 นาที คูตินโญ่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 6 นัดโดยไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ หลังจากมีส่วนร่วม 7 ประตูในการลงสนาม 8 นัดแรกของเขา แต่เจอร์ราร์ดกล่าวว่าเขามีความสุขกับนักเตะบราซิลรายนี้

ผมคิดว่าพวกเขาได้บล็อคสำคัญจริงๆ ในการดึงฟิล เมื่อเขามาจากทางซ้าย เขามีโอกาสสองสามครั้ง และนอริชก็ปกป้องพวกเขาได้ดีจริงๆ เขากล่าว มันจะคลิกและกลับมาอย่างไม่ต้องสงสัย เขามีคุณภาพและคุณสามารถเห็นทุกครั้งที่เขาอยู่บนบอลความตื่นเต้นที่เขานำมา เขาจะไม่ได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์และครองโลกทุกสัปดาห์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ