อองตวน ดูปองต์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส

อองตวน ดูปองต์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส

อองตวน ดูปองต์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศวันอาทิตย์นี้กับแอฟริกาใต้ ในขณะที่เขาเตรียมที่จะกลับมาเป็นตัวจริง XV ในเวลาเพียงสามสัปดาห์หลังจากกระดูกโหนกแก้มหักทำให้เขากลัวว่าการมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์จะสิ้นสุดลง

อองตวน ดูปองต์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ฟิตและพร้อมเต็มที่สำหรับฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศ

อองตวน ดูปองต์ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส

ผู้เล่นระดับโลกแห่งปี 2021 เข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการปะทะแบบตัวต่อตัวจากกัปตันทีมชาตินามิเบีย โยฮัน ไดเซล ในการแข่งขันพูลนัดที่สามของเลส์ เบลอส์ ที่มาร์กเซยเมื่อวันที่ 21 กันยายน ปล่อยให้ประเทศเจ้าภาพกังวลกับความพร้อมของยันต์ของพวกเขาสำหรับ ส่วนที่เหลือของการแข่งขัน

หลังจากกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ดูปองต์ทำให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ฝึกสอนพอใจว่าเขาพร้อมที่จะเริ่มการประลองบ็อกซ์ออฟฟิศที่สตาด เดอ ฟรองซ์ในวันอาทิตย์กับแชมป์โลก ผมรู้สึกสบายดี แข้งวัย 26 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวประกาศทีมของเลส์ เบลอส์ ที่โรลังด์ การ์รอส เมื่อวันศุกร์

ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บสาหัสแค่ไหน เลยคิดว่าการแข่งขันจบลงแล้วสำหรับผม ต้องรอเพื่อให้ได้ความหวังกลับคืนมา ฉันโชคดีมากที่มีเวลาหลายสัปดาห์ในการฟื้นฟูและซ่อมแซม และมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มเต็มสัปดาห์ วันนี้ผมพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้ในวันอาทิตย์

ดูปองต์ยอมรับว่าการเข้ารับการฝึกซ้อมโดยไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ในสัปดาห์นี้ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับความคิดของเขา ในขณะที่เขาเมินเฉยต่อข้อเสนอแนะใดๆ ก็ตามที่ว่าเขาต้องรีบกลับไปสู่การปฏิบัติก่อนกำหนด มันค่อนข้างก้าวหน้า” เขากล่าวถึงการกลับมาเล่นอีกครั้งเริ่มวิ่งแบบความเข้มข้นต่ำแล้ววิ่งขึ้นๆ ลงๆ

และเช่นเดียวกันกับการสัมผัส ฉันเริ่มเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว สัปดาห์นี้ผมสามารถฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ และกลับเข้าสู่เกม และติดต่อกับสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งทำให้ผมได้รับความมั่นใจกลับมา ฉันพร้อมและฟิตสมบูรณ์และไม่มีความเจ็บปวดใดๆ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบแต่ละขั้นตอนของการฟื้นตัวของฉัน

ฉันไม่รู้สึกกดดันใดๆ จากพนักงานเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ได้รับการอนุมัติจากศัลยแพทย์แล้ว ไม่มีอะไรถูกบังคับ เราทุกคนทำงานกันมาสี่ปีเพื่อมาถึงจุดนี้ ดังนั้นการไม่เล่นเบรกมือจึงเป็นสิ่งสำคัญ รู้ว่าถ้าฉันเล่นไม่ได้ ฉันจะถูกแทนที่ ดูปองต์ทดลองใช้อุปกรณ์ป้องกันใบหน้าในรูปแบบต่างๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล