อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก เตรียมพักช่วงพักข้างสนาม หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมกับไบรท์ตัน ลูกทีมของเอริค เทน ฮากต้องอดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ท้าทาย โดยปัญหานอกสนามประกอบไปด้วยผลงานที่ย่ำแย่และผลการแข่งขันในสนาม มีรายงานว่าวาน-บิสซาก้า

ต้องเผชิญกับเวลาสองเดือนเนื่องจากแบ็กขวารายนี้เข้าร่วมรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นที่ยาวนานของยูไนเต็ด ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และไทเรลล์ มาลาเซีย ลงสนามร่วมกับราฟาเอล วาราน กองหลังตัวกลาง ขณะที่โซเฟียน อัมราบัต ผู้เซ็นสัญญาในวันเส้นตายยังต้องประเดิมสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก

ยูไนเต็ดกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมเปิดกลุ่มแชมเปียนส์ลีกในวันพุธที่จะพบกับบาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่แพ้ไบรท์ตันในบ้าน 3-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งปัญหาอาการบาดเจ็บของพวกเขาแย่ลง วาน-บิสซาก้ามีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองหลังจากต้องรับมือกับอาการป่วย

และได้รับบาดเจ็บเมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 85 อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็ก เตรียมพัก ช่วงพักข้างสนามหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมกับไบรท์ตัน ลูกทีมของเอริค เทน ฮากต้องอดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ท้าทาย

โดยปัญหานอกสนามประกอบไปด้วยผลงานที่ย่ำแย่และผลการแข่งขันในสนาม ยูไนเต็ด ระบุในแถลงการณ์ว่าอารอน วาน-บิสซาก้า จะต้องพักข้างสนามชั่วคราว หลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงปิดเกมกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ จำเป็นต้องมีการประเมิน

เพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่าวาน-บิสซาก้าจะพักนานแค่ไหน แต่สัญญาณเบื้องต้นบ่งชี้ว่าจะใช้เวลาหลายสัปดาห์มีรายงานว่าวาน-บิสซาก้าต้องเผชิญกับเวลาสองเดือนเนื่องจากแบ็กขวารายนี้เข้าร่วมรายชื่อผู้ที่ไม่ได้ลงเล่นที่ยาวนานของยูไนเต็ด ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย และไทเรลล์ มาลาเซีย

ลงสนามร่วมกับราฟาเอล วาราน กองหลังตัวกลาง ขณะที่โซเฟียน อัมราบัต ผู้เซ็นสัญญาในวันเส้นตายยังต้องประเดิมสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เมสัน เมาท์ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแพ้ท็อตแน่มเมื่อเดือนที่แล้ว

ขณะที่ค็อบบี้ ไมนู, อมัด ดิอัลโล และทอม ฮีตันก็ถูกกีดกันเช่นกัน เจดอน ซานโช่ ถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ ระหว่างรอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีมและแอนโทนี่ได้รับการพักงานหลังจากถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ