ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่าแมนฯ ซิตี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่าแมนฯ ซิตี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่าแมนฯ ซิตี้ คิดว่าตัวเองกลับมาอยู่จุดต่ำสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ซิตี้ไต่อันดับสูงสุดในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขากลายเป็นเพียงทีมอังกฤษทีมที่สองที่คว้าแชมป์สามสมัยจากแชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ตอนนี้ ในขณะที่ซิตี้เตรียมเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ยุโรปของพวกเขาที่บ้านกับเร้ดสตาร์

ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่าแมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นที่ด้านล่างสุดของภูเขาในฤดูกาลนี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่าแมนฯ ซิตี้

เบลเกรดในวันอังคาร วอล์คเกอร์ได้เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าต้องการให้พวกเขาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษกล่าวในงานแถลงข่าวว่ามันเป็นงานของเราที่จะมีแรงจูงใจอยู่เสมอ เราอยู่ที่สโมสรใหญ่ด้วยเหตุผลบางอย่าง เพราะผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวเรา และเราทุกคนต่างก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม

มันมาจากภายในที่คุณต้องดำเนินต่อไป ความหิวโหยยังคงอยู่อย่างแน่นอนในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และจากเขาในฐานะผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน เขายังคงต้องการที่จะชนะมากขึ้น คุณจะเห็นว่าเขาเป็นอย่างไรในเกมและการฝึกซ้อม เขาไม่ได้ตั้งถิ่นฐานเป็นอันดับสอง และเราจำเป็นต้องเดินตามรอยของเขา เพราะเขาจัดการทีมที่ยอดเยี่ยมหลายทีมที่คว้าชัยชนะมาได้อย่างมหัศจรรย

สิ่งที่เราทำคืออดีตไปแล้ว มันคือฤดูกาลใหม่ คุณขีดเส้นใต้มัน ผู้จัดการทีมทำไดอะแกรมสำหรับเกมแรกของฤดูกาล เราเริ่มต้นที่ด้านล่างของภูเขาและเรากำลังปีนขึ้นไปด้านบน ธงของเราจะอยู่ด้านบนเสมอ เพราะเราคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราต้องไปอีกครั้งแล้วครั้งเล่า มันเป็นสิ่งที่แยกทีมที่ดีออกจากทีมที่ยอดเยี่ยม

วอล์คเกอร์เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะคงปลอกแขนไว้หลังจากการโหวตให้ทีมเพื่อค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งถาวรของอิลคาย กุนโดกันที่จากไป วอล์คเกอร์จะไม่เปิดเผยว่าใครได้อันดับสูงสุดในการโหวตซึ่งเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกเหนือจากการยืนยันว่าเขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นอาวุโสห้าคนที่ประกอบกันเป็นกลุ่มกัปตันทีม

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่คู่แข่งหลักอีกคนของงานนี้อย่างเควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ คงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหากนักเตะวัย 33 ปีไม่ได้นำทีมลงเล่นเกมกลุ่ม จี กับเร้ดสตาร์ วอล์คเกอร์กล่าวว่าการโหวตของกัปตันทีมได้เข้ามาแล้ว และกัปตันทั้ง 5 คนที่ได้รับเลือกซึ่งจะเป็นผู้นำทีมในฤดูกาลนี้ และต้องแน่ใจว่าเช็คและค่าปรับทั้งหมดได้รับการชำระแล้ว

คิดว่าคำสั่งนั้นไม่สำคัญจริงๆ แต่มันขึ้นอยู่กับตัวผมเอง, เควิน, โรดรี้, รูเบน (ดิอาส) และแบร์นาร์โด้ ซิลวา รู้สึกเป็นเกียรติมาก (จนถึงตอนนี้) และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำผู้เล่นกลุ่มพิเศษนี้ออกไป จะทำเช่นนั้นต่อไป และหวังว่าจะเป็นตัวอย่างทั้งในและนอกสนามเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะเก็บถ้วยรางวัลได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168