เกรแฮม พอตเตอร์ วอนแฟนไบรท์ตัน

เกรแฮม พอตเตอร์ วอนแฟนไบรท์ตัน

เกรแฮม พอตเตอร์ วอนแฟนไบรท์ตัน ให้อภัยเขาที่ออกจากสโมสรไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี พอตเตอร์ วัย 47 ปี เซ็นสัญญา 5 ปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจากโธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อต้นสัปดาห์ ในจดหมายเปิดผนึกที่เขียนในวันพฤหัสบดี

เกรแฮม พอตเตอร์ วอนแฟนไบรท์ตัน ให้อภัย หลังมาคุมทีมเชลซี

เกรแฮม พอตเตอร์ วอนแฟนไบรท์ตัน

และเผยแพร่บนเว็บไซต์ทางการของไบรตันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พอตเตอร์กล่าวว่าเขาจะรักสามปีที่ยอดเยี่ยมที่ไบรตัน แต่ยอมรับว่าแฟนๆ บางคนไม่สามารถให้อภัยเขาได้ พอตเตอร์กล่าวว่านี่เป็นสามปีที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรที่เปลี่ยนชีวิตฉัน และฉันต้องการใช้เวลาสักครู่เพื่อบอกลาพวกคุณทุกคนที่ทำให้มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษในอาชีพการงานของฉัน

อดีตนายออสเทอร์ซุนด์และสวอนซี นายพอตเตอร์ นำทีมไบรท์ตันไปสู่อันดับที่เก้าในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นการจบสกอร์สูงสุดของสโมสรสูงสุดเท่าที่เคยมีมา และพวกเขารั้งอันดับที่สี่ในตารางปัจจุบัน เขากล่าวว่าผู้เล่นของเขาทำได้เหนือกว่าและยกย่องแฟน ๆ ของ Seagulls คณะกรรมการบริหารและเจ้าหน้าที่ของสโมสร

หวังว่าคุณจะเข้าใจว่าในช่วงนี้ในอาชีพการงานของฉัน ฉันรู้สึกว่าฉันต้องคว้าโอกาสใหม่ ขอขอบคุณ (ประธาน) โทนี่ บลูม (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) พอล บาร์เบอร์ และกรรมการสำหรับโอกาสที่พวกเขามอบให้ผมเมื่อสามปีที่แล้ว และการสนับสนุนอย่างแน่วแน่ที่มาพร้อมกับมัน ขอขอบคุณ Dan Ashworth และ David Weir ผู้อำนวยการด้านเทคนิคชั้นหนึ่งสองคนด้วย

พอตเตอร์กล่าวว่าเขาและสโมสรได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมบางอย่าง โดยอ้างถึงชัยชนะกับท็อตแนม, อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ซิตี้และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแสดงความยินดีกับผู้สืบทอดของเขาที่สโมสรไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แฟน ๆ Albion รู้ว่ากับ Tony, Paul และ David สโมสรอยู่ในมือที่ปลอดภัย

ถึงผู้สืบทอดของฉัน ไม่ว่ามันจะเป็นใคร ฉันจะพูดว่ายินดีด้วยคุณจะทำงานให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมด้วยทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากประธานและคณะกรรมการที่ยอดเยี่ยม ทีมกำลังเล่นในระดับสูงและจะดีขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด

กองเชียร์จะได้รับหลังทีมเหย้าและเยือน ถึงทุกคนที่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ขอบคุณ เป็นความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการสโมสรตลอดสามปีที่ผ่านมา ฉันขอให้คุณประสบความสำเร็จในครั้งต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล