เอฟเอ คัพ รอบ 3 และ 4

เอฟเอ คัพ รอบ 3 และ 4

เอฟเอ คัพ รอบ 3 และ 4 รีเพลย์อาจถูกยกเลิกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากสโมสรต่างๆ มองหาเกมที่เลื่อนออกไปหลังการสวรรคตของควีน เอลิซาเบธ แห่งสหราชอาณาจักร รีเพลย์ถูกยกเลิกในแต่ละสองฤดูกาลที่ผ่านมา นี่เป็นวิธีแก้ปัญหาหนึ่งที่อยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อแก้ปัญหางานค้างประจำ

เอฟเอ คัพ รอบ 3 และ 4 รีเพลย์สามารถยกเลิกได้ เพื่อความสะดวกในโปรแกรมที่ค้างอยู่

เอฟเอ คัพ รอบ 3 และ 4

โปรแกรมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาถูกยกเลิกเพื่อเป็นการแสดงความเคารพ และอีก 2 เกมที่โด่งดังอย่างเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกยกเลิกในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ มันทำให้หลายสโมสรต้องเผชิญกับการแข่งขันที่อาจเกิดขึ้นในช่วงท้ายของฤดูกาล ซึ่งรุนแรงขึ้นจากการหยุดแคมเปญที่เกิดจากการแข่งขันฟุตบอลโลกในกาตาร์

เจ็ดแมตช์บนเครื่องบินจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ โดยที่ไบรท์ตัน v คริสตัล พาเลซ เกมอื่น ๆ ถูกเลื่อนออกไปแล้วเนื่องจากการหยุดงานรถไฟที่วางแผนไว้ หลังจากการปรึกษาหารืออย่างกว้างขวางกับสโมสร, ตำรวจ, กลุ่มที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยในพื้นที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเลื่อนการแข่งขันทั้ง 3 รายการ แถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีกระบุ พรีเมียร์ลีกขอขอบคุณหน่วยตำรวจรวมถึงพันธมิตรการออกอากาศของเรา สำหรับการสนับสนุนของพวกเขาในระหว่างกระบวนการนี้ และจะติดต่อประสานงานกับพวกเขาต่อไปก่อนสุดสัปดาห์นี้

สำหรับแมตช์ที่เล่นในช่วงไว้ทุกข์ระดับชาติ จะมีการถวายเครื่องบรรณาการแด่สมเด็จพระราชินีนาถที่สนามกีฬาพรีเมียร์ลีก วันใหม่สำหรับการแข่งขันที่เลื่อนออกไปจะประกาศในระยะเวลาที่กำหนด เวลาคิกออฟสำหรับสองเกมในวันอาทิตย์ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เบรนท์ฟอร์ด v อาร์เซนอล เริ่มเวลา 12.00 น.

แทนที่จะเป็น 14.00 น. และเอฟเวอร์ตัน v เวสต์แฮมเริ่มเวลา 14.15 น. เกมยูโรปาลีกในวันพฤหัสบดีระหว่าง Arsenal และ PSV ถูกเลื่อนออกไปโดยทรัพยากรของตำรวจในลอนดอนขยายออกไปเพื่อสร้างงานศพของราชินีในวันจันทร์ที่ 19 กันยายนแต่เกมแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์ของเชลซีกับเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กจะดำเนินต่อไปตามแผนที่วางไว้

และโปรแกรม EFL กลางสัปดาห์จะไม่ได้รับผลกระทบ ในสกอตแลนด์ การแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกของเรนเจอร์สกับนาโปลีถูกยกเลิกหนึ่งวันเป็นวันพุธที่ 14 กันยายน เนื่องจาก ข้อจำกัดด้านทรัพยากรของตำรวจและปัญหาขององค์กรอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลอาชีพในประเทศจะกลับมาเล่นในสุดสัปดาห์นี้

สมาคมฟุตบอลสก็อตแลนด์กล่าวเมื่อวันจันทร์ สมาคมฟุตบอลแห่งเวลส์กล่าวว่าการแข่งขันทั้งหมดสามารถกลับมาแข่งขันได้ตั้งแต่วันอังคาร การแข่งขัน EFL ทั้งหมดที่กำหนดไว้สำหรับวันอังคารและวันพุธถูกกำหนดให้ดำเนินต่อไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168