เควิน เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อย

ในที่สุดรายชื่อผู้เล่นที่ได้รับรางวัลก็ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยผู้เล่นที่ได้เป็นก็ถือว่า เควิน เดอ บรอยน์ เป็นรายชื่อที่เซอไพร์ นิดนึงแต่ถ้าดู จากผลงานของเจ้าตัวนั้น

ก็ถือว่าเหมาะสมกับรางวัลพอสมควร เพย์เมคเกอร์ของเรือใบ เป็นผู้เล่นที่ได้รับรางวัลไปก่อนหน้านี้ไปแล้ว คือ รางวัลแอสซิสต์ ของพรีเมียร์ลีก เพราะ นักเตะทีมชาติ เบลเยี่ยมรายนี้ นั้น เป็นผู้เล่นที่ แอสซิสต์มากที่สุด ของพรีเมียร์ลีก

และในรางวัลนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ก็สามารถเอาชนะจากรายชื่อที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด7 คนไปได้

โดย 7 คน ที่ เดอ บรอยน์ สามาถเอาชนะไปได้ มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนล ที่เพิ่งได้รับ รางวัล ผุ้เล่นดาวรุ่ง ยอดเยี่ยมไป มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็น 3 ผู้เล่นของลิเวอร์พูล

ที่มีชื่อเข้าชิง และ ยังมี แดนนี่ อิงค์ กองหน้า ของสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน นิค โป็ป ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ ของ เบิร์นลี่ และสุดท้าย กองหน้าตัวเก่งของเลสเตอร์ซิตี้ เจมี่ วาดี้ ที่เพิ่งได้รับรางวัล ดาวซัลโว เป็นที่เรียบร้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เควิน เดอ บรอยน์
เควิน เดอ บรอยน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดย เควิน นั้น โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดมาได้อย่างสม่ำเสมอ ตลอด และในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ก็พาให้ เรือใบ นั้น คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ในฤดูกาลล่าสุด ถึงแม้ต้นสังกัดจะไม่ได้มีถ้วยรางวัลติดมือมา แต่เจ้าตัวก็โชว์ผลงานส่วนตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

และ สามารถคว้ามาได้ถึง สองรางวัล คือ นักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก และแอสซิสต์ มากที่สุดของพรีเมียร์เมีย ถือเป็นนักเตะที่มากความสามารถที่สุดคนนึง รอติดตามผลงานกันต่อได้ ในฤดูกาลที่เริ่มขึ้น ในเดือนกันยายนที่จะถึง

ในเดือนกันยายนที่จะถึงในไม่กี่วัน ก็ทำให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่าจะต้องพิสูทธิ์ ฝีมือให้นักเตะ ซุปเปอร์สตาร์ หลายคนที่อยู่ในทีม โดยการการันตี แชมป์ ต่างๆ เพื่อที่จะต้องรักษา

ผู้เล่นฝีเท้าดีหลายๆ คนในทีมไว้ รวมถึง นักเตะเบลเยี่ยมรายนี้ ด้วย เพราะ ฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เรือใบสีฟ้า ไม่สามารถ มีถ้วยมาติดมือได้เลย

ข่าวกีฬาต่างประเทศ ที่น่าสนใจ บาร์ซ่าเคยปล่อยหลุดมือ

เครดิต : ufabet