เซเรน่า วิลเลียมส์

เซเรน่า วิลเลียมส์

เซเรน่า วิลเลียมส์ ปล่อยให้อนาคตของเธอถูกตั้งคำถาม หลังจากที่เธอกลับมาที่วิมเบิลดัน จบลงด้วยความพ่ายแพ้รอบแรกโดยฮาร์โมนี แทน หญิงชาวฝรั่งเศสที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก

ก้าวออกไปเล่นเดี่ยวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากเซ็นเตอร์คอร์ทก่อนเวลาอันควรและน้ำตาซึมหลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในรอบแรกเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว

วิลเลียมส์ขึ้นสนิมและมีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย เจตจำนงยังคงอยู่และได้รับเสียงเชียร์จากฝูงชนที่ให้การสนับสนุน เธอดูเหมือนเธอจะสะดุดเข้าเส้นชัยหลังจากมาจากเซ็ตดาวน์และเก็บแต้มการแข่งขันไว้ในเกมที่ 12 ของผู้ตัดสิน

เซเรน่า วิลเลียมส์ ไม่ยอมแพ้ต่ออนาคตหลังพ่ายวิมเบิลดันรอบแรก

เซเรน่า วิลเลียมส์
เซเรน่า วิลเลียมส์

แต่แทนที่วิลเลียมส์จะแพ้ในรอบแรกที่เป็นครั้งที่สามของเธอในแกรนด์สแลม โดยตกลงไป 7-5 1-6 7-6 (7) ในการตัดสินไทเบรกเมื่อเวลา 22.35 น. หลังจากผ่านไปสามชั่วโมง 10 นาที เมื่ออายุ 40 ปี เวลาของชาวอเมริกันในเกมหมดลงอย่างชัดเจน แต่เธอยังคงคลุมเครือเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเธอ และปฏิเสธที่จะแยกแยะความเอียงอีกครั้งที่วิมเบิลดันในปีหน้า

Tan อายุ 24 ปีเปิดตัวครั้งแรกอันดับ 115 เป็นผู้เล่นประเภทที่วิลเลียมส์เคยเอาชนะก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่สนาม แต่ไม่มีใครรวมถึงแชมป์แกรนด์สแลมเดี่ยว 23 สมัยด้วยรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ วิลเลียมส์ฟื้นตัวจากการเริ่มสั่นคลอนเพื่อนำ 4-2 ในชุดเปิด แต่ข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับ 21 รายการพิสูจน์ให้เห็นถึงความหายนะของเธอ

เธอสงบสติอารมณ์ตัวเองหลังจากหยุดพักสั้นๆ เพื่อปิดหลังคา ชนะเซตที่สองอย่างสบายๆ และดูเหมือนว่าเธออาจหาทางผ่านเมื่อเธอนำ 3-1 ในการตัดสิน แต่ไม่มีความแน่นอนเกี่ยวกับวิลเลียมส์ที่นี่ และเธอไม่สามารถใช้ประโยชน์จากความเป็นผู้นำ 4-0 ในการไทเบรก โดยที่ Tan เฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของเธอ

เป็นที่ชัดเจนมาหลายปีแล้วว่าวิลเลียมส์ไม่สามารถลุกขึ้นและชนะการแข่งขันแกรนด์สแลมได้ในขณะนี้ แต่ด้วยภาระผูกพันทางธุรกิจที่หลากหลายและลูกสาวตัวน้อย เธอมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นในชีวิตของเธอนอกเหนือจากเทนนิส US Open เริ่มต้นในอีกสองเดือน และวิลเลียมส์ให้สัญญาณเชิงบวกว่าเธอจะอยู่ที่ Flushing Meadows ในเดือนสิงหาคม

เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนิวยอร์ก และยูเอส โอเพ่น ที่เป็นสถานที่แรกที่ฉันชนะแกรนด์สแลม เป็นสิ่งที่พิเศษมากเสมอ มีแรงจูงใจมากมายที่จะทำให้ดีขึ้นและเล่นที่บ้าน วิลเลียมส์จะไม่มาที่ออลอิงแลนด์คลับแน่นอนถ้าเธอไม่เชื่อว่าชื่อแกรนด์สแลมครั้งที่ 24 ที่มีสถิติเท่ากับสถิติยังคงเป็นไปได้

เมื่อถูกถามว่าเธอจะพอใจกับการสูญเสียเมื่อวันอังคารซึ่งเป็นความทรงจำสุดท้ายของวิมเบิลดันหรือไม่ เธอตอบว่า ไม่แน่นอน คุณรู้จักฉัน ไม่อย่างแน่นอน แต่วันนี้ฉันทุ่มสุดความสามารถแล้ว

บางทีพรุ่งนี้ฉันอาจจะให้มากกว่านี้ก็ได้ บางทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันสามารถให้มากกว่านี้ แต่วันนี้คือสิ่งที่ผมทำได้ เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณต้องสามารถตกลงกับสิ่งนั้นได้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168