เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็คส์

เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็คส์

เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็คส์ หัวหน้าโค้ชชาวนิวซีแลนด์พูดติดตลกว่าเขาไม่แน่ใจว่าเขาป่วยหรือประหม่า หรือไม่หลังจากมีอาการเหงื่อออกเย็นและนอนไม่หลับทั้งคืนก่อนการทดสอบครั้งแรกกับไอร์แลนด์หลังจากการทดสอบ Covid-19 เป็นบวก

เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็คส์ มั่นใจว่าเขาจะทำทีมไอร์แลนด์ได้หลังจบโควิด-19

เอียน ฟอสเตอร์ โค้ชออลแบล็คส์

ฟอสเตอร์คาดว่าจะเข้าร่วมงานอีเดนพาร์คที่ขายหมดในโอ๊คแลนด์สำหรับการเปิดซีรีส์ในวันเสาร์นี้ ที่ด้านหลังของการเตรียมการที่กระจัดกระจายซึ่งดำเนินการจากระยะไกล ไวรัสโคโรน่าได้แพร่กระจายไปทั่วแคมป์ของออล แบล็กส์ โดยผู้ช่วยโค้ช จอห์น พลัมทรี, สก็อตต์ แม็คเลียด และเกร็ก ฟีค

ก็ถูกบังคับให้แยกจากกัน นอกเหนือจากผู้เล่น David Havili, Jack Goodhue และ Will Jordan ตราบใดที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และฉันยังคงอยู่ในแบบที่ฉันเป็นอยู่ คำตอบก็คือ ‘ใช่’ ฟอสเตอร์กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันหรือไม่

เป็นหนึ่งในคนที่โชคดีจริงๆ สองคืนแรกมีเหงื่อออกเย็นและนอนไม่หลับ ดังนั้นนั่นจึงเป็นเรื่องปกติสำหรับเฮดโค้ชของ All Blacks ก่อนการทดสอบครั้งแรกของปี ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าฉันป่วยหรือประหม่า จริง ๆ แล้วฉันผ่านมันมาได้ค่อนข้างเบาเพื่อให้ความยุติธรรมและบางทีการฟุ้งซ่านเล็กน้อยกับสิ่งอื่นในใจก็ช่วยฉันได้

การเลือกทีมของฟอสเตอร์รวมถึงการเปิดตัวให้กับเลสเตอร์ฟานก้าอานุกปีกครูเซเดอร์สและสก็อตต์บาร์เร็ตต์แถวที่สองประจำการเลือกข้างคนตาบอดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2019 แซม เคน ปีกข้างเปิดเป็นกัปตันทีม ขณะที่ตัวล็อก แซม ไวท์ล็อค จะแซงหน้าเคเวน มีลามู

ในฐานะผู้เล่นทดสอบ All Black ที่ต่อยอดสูงสุดเป็นอันดับสอง หลังจากได้รับเลือกให้เข้าร่วมการทดสอบครั้งที่ 133 แอรอน สมิธ และโบเดน บาร์เร็ตต์ นายร้อยทดสอบเพื่อนของไวท์ล็อคเป็นหุ้นส่วนครึ่งหลัง Joe Schmidt อดีตหัวหน้าทีมไอร์แลนด์ซึ่งมีกำหนดจะเข้าร่วมการตั้งค่าของนิวซีแลนด์

หลังจากซีรีส์ได้อยู่ในค่ายเพื่อช่วยในการเตรียมการเนื่องจากการบังคับใช้การขาดงานในทีมฝึกสอน ฟอสเตอร์ยอมรับว่าแผนของเขามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย เมื่อถูกถามว่าเขาทำชีตทีมใหม่กี่ครั้ง นักเตะวัย 57 ปีกล่าวว่าเยอะมาก และนั่นเป็นแค่กับทีมผู้บริหารเท่านั้น เห็นได้ชัดว่าน่าสนใจ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub