เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม และโอลิมเปียกอสประพฤติตัวให้ดีเมื่อทีมพบกันที่กรีซในยูโรปาลีก ความตึงเครียดอยู่ในระดับสูงในกรุงเอเธนส์ หลังจากที่การแข่งขันลีกของโอลิมเปียกอสกับพานาธิไนกอสคู่แข่งเมื่อวันอาทิตย์ต้องถูกยกเลิกหลังจากผู้เล่นฝ่ายค้านถูกจุดประทัด

เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม และโอลิมเปียกอสจะมีพฤติกรรมในกรีซ

เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม

คอนเฟอเรนซ์ ลีก เหนือฟิออเรนติน่าในเดือนมิถุนายน เดวิด มอยส์ หวังว่าแฟนบอลเวสต์แฮม และโอลิมเปียกอสประพฤติตัวให้ดีเมื่อทีมพบกันที่กรีซในยูโรปาลีก ความตึงเครียดอยู่ในระดับสูงในกรุงเอเธนส์ หลังจากที่การแข่งขันลีกของโอลิมเปียกอสกับพานาธิไนกอสคู่แข่งเมื่อวันอาทิตย์

ต้องถูกยกเลิกหลังจากผู้เล่นฝ่ายค้านถูกจุดประทัด มอยส์ กุนซือขุนค้อนกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า พวกเขาได้รับการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมที่นี่ ความกระตือรือร้นที่ยอดเยี่ยม และเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มายังเมืองแห่งฟุตบอลที่ฟุตบอลมีความสำคัญจริงๆ

คุณต้องการความหลงใหลและบรรยากาศ แต่เราก็ต้องการพฤติกรรมที่ดีจากผู้สนับสนุนของเราและผู้สนับสนุนโอลิมเปียกอสด้วย มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนต้องทำงานร่วมกันและจบลงด้วยการมีค่ำคืนที่ดี ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องการคือเกมฟุตบอลที่ดี

คุณต้องสนับสนุนทีมของคุณให้ดี คุณไม่ได้ช่วยเหลือสโมสรเลย หากคุณถูกแบนในสนามหรือทีมของคุณโดนไล่ออกจากยุโรป คุณต้องประพฤติตัวให้ดี

และเราต้องการให้กองเชียร์เป็นอย่างนั้น เกมวันพฤหัสบดีเปิดโอกาสให้เวสต์แฮมกลับมาจากการพ่ายแพ้อันเจ็บปวดต่อแอสตันวิลล่า 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดินอส มาฟโรปานอส กองหลังชาวกรีกกล่าวว่า “สำหรับเกมกับแอสตัน วิลล่า มันเป็นวันที่แย่ในการเจอกับทีมที่ดี

แต่ตารางของเรายุ่งมาก ดังนั้นเราจำเป็นต้องเรียนรู้จากมัน และเริ่มมีสมาธิกับเกมนี้ เราทำอย่างนั้น. เราอยู่ที่นี่ เราทำงานหนัก และเรากำลังตั้งตารอการแข่งขัน วลาดิมีร์ คูฟาลไม่ได้เดินทางเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เบน จอห์นสันและอารอน เครสเวลล์ฟูลแบ็กเพื่อนร่วมทีมกลับมาอยู่ในทีมแล้วหลังจากหมดสิทธิ์ลงสนาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล