เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังศึกษากองกลาง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังศึกษากองกลาง

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังศึกษากองกลาง ยอมรับบทบาทไฮบริดของเขาด้วยการชมคลิปวิดีโอของกองกลางที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกบางคน เพื่อทำความเข้าใจให้มากขึ้น ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 25 ปีถูกขอให้เปลี่ยนบทบาทแบ็คขวาของเขาโดยการก้าวเข้าสู่พื้นที่ตรงกลางเพื่อให้สามารถควบคุมบอลได้มากขึ้น และเสนอมิติการโจมตีที่แตกต่างออกไป

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังศึกษากองกลาง ที่ยอดเยี่ยมโดยเป็นส่วนหนึ่งของบทบาทไฮบริดใหม่

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กำลังศึกษากองกลาง

มันเป็นสิ่งที่บุกเบิกครั้งแรกกับจอห์น สโตนส์โดยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และในขณะที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้ศึกษาว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษของเขาแสดงผลงานอย่างไร เขาไม่ได้จำกัดการเรียนรู้ของเขาไว้กับผู้เล่นไฮบริด เท่านั้น

ผมสนุกกับการเรียนรู้เกี่ยวกับเกม ดูสิ่งต่างๆ ดูผู้เล่น ระบบที่แตกต่างกัน ทีมที่แตกต่างกัน ผู้เล่นที่แตกต่างกันเล่นอย่างไร และมีผู้เล่นบางคนที่เล่นได้ดีมาก เขากล่าวหลังชัยชนะ 3-0 เหนือเบรนท์ฟอร์ด การปะทะกันระหว่างทีมอันดับสองกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังพักเบรคทีมชาติ

ฉันชื่นชมเขามาโดยตลอด ฉันชื่นชมวิธีการเล่นของโรดรี้ เขาคือคนสำคัญในทีมนั้น และเป็นคนที่ถูกประเมินต่ำไปมาก แต่อย่างที่เราได้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ เมื่อคุณถอดเขาออกจากทีม พวกเขาไม่เหมือนเดิม” นั่นแสดงให้เห็นว่าเขามีความสำคัญแค่ไหน มันสมเหตุสมผลสำหรับอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ที่จะให้ความรู้ตัวเองเกี่ยวกับวิธีการของกองกลางจอมเก๋า

เนื่องจากมีมากกว่าคำใบ้ว่าเขาสามารถเปลี่ยนให้เป็นตัวเลือกที่แท้จริงได้ เขาถูกแกเร็ธ เซาธ์เกตลองเล่นในตำแหน่งกองกลางเป็นครั้งแรกในเกมกับอันดอร์ราเมื่อสองปีที่แล้ว และเมื่อทีมชาติอังกฤษถูกเผยแพร่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ก็ถูกระบุให้เป็นกองกลาง

ในตอนนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงเล่นแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกในตำแหน่งกองกลาง แต่เขาก็มีจุดยืนที่ลงตัวตั้งแต่นั้นมา และแม้กระทั่งส่งอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ลงเป็นกองกลางตัวรับในคาราบาว คัพ ที่ชนะบอร์นมัธเมื่อเดือนที่แล้ว บทสนทนาที่ผมมีกับผู้จัดการทีม (อังกฤษ) และทีมงานที่นั่น

ผมไปที่นั่นในฐานะกองกลาง ผมฝึกซ้อมที่นั่น และนั่นคือจุดที่ผมได้ลองเล่นในสนาม ยกเว้นเกมที่ออสเตรเลียนัดที่แล้ว มันช่วยฉันได้จริงๆในแง่นั้น ฉันไม่ได้เล่นกองกลางสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าที่นี่ แต่ฉันได้บอลในพื้นที่กลาง และการรู้ว่าจะรับและปฏิบัติตัวอย่างไร และเล่นเกมในตำแหน่งกองกลางแตกต่างอย่างมากจากการเล่นข้างสนาม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub