เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการคว้าทริปเปิลแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการคว้าทริปเปิลแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการคว้าทริปเปิลแชมป์ นั้นส่งผลกระทบต่อนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ของเขา ซิตี้ตกรอบคาราบาว คัพ และพบกับความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกันก่อนช่วงเบรกทีมชาติครั้งล่าสุด พวกเขากลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะด้วยการต่อสู้อันดุเดือดเหนือไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการคว้าทริปเปิลแชมป์ ส่งผลต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าการคว้าทริปเปิลแชมป์

แต่กวาร์ดิโอล่ายอมรับว่ามีความเข้มข้นลดลงตามธรรมชาติหลังจากจบฤดูกาลที่แล้วอย่างน่าทึ่ง ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวว่าเสียงแหลมมีอิทธิพลต่อพวกเราทุกคน รวมถึงผมด้วย ดังนั้นตอนนี้เราต้องอยู่ที่นั่น เดือนต่อเดือน เพื่อมาถึงช่วงเวลาการตัดสินใจสุดท้ายเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลใกล้กับคู่แข่งเพื่อลองอีกครั้ง

ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าไม่มีใครชนะ 4 สมัยติดต่อกัน (พรีเมียร์ลีก) ไม่เคยเลย นั่นแสดงให้เห็นว่ามันยากแค่ไหน แต่ตอนนี้มันสำคัญที่ต้องอยู่ที่นั่น โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ลีก ผ่านเข้ารอบต่อไปในช่วงเวลานี้ และหลังจากเราโฟกัสไปที่พรีเมียร์ลีกได้แล้ว นั่นคือเป้าหมาย

ความสำเร็จของซิตี้ยังนำมาซึ่งความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่ทำไป 52 ประตูอย่างน่าทึ่งในฤดูกาลแรกกับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างโดดเด่น ด้วยมาตรฐานที่ไม่ธรรมดาของเขา การวิ่งสามเกมล่าสุดของนักเตะนอร์เวย์โดยไม่ทำประตูนั้นถือเป็นคาถาที่แห้งแล้ง แต่เขายุติความแห้งแล้งนั้นด้วยการโจมตีทางคลินิกกับนกนางนวล

ออร์เทการู้สึกยินดีที่ได้รับโอกาสนี้และหวังว่าจะมีอีกมากมาย กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่าผมตื่นเต้นมากเมื่อเป๊ปบอกว่าผมกำลังออกสตาร์ตฉันมักจะรอที่จะได้รับโอกาสที่จะได้เวลาเล่นเกมเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย เอ็ดดี้เล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ เขาเริ่มต้นได้ดีมาก แต่ฉันพยายามผลักดันเขาต่อไปทุกวันในการฝึกซ้อม

ฉันคิดว่าฉันสมควรที่จะเริ่ม ฉันมีความทะเยอทะยาน แน่นอนว่าฉันไม่มีความสุขที่จะนั่งเป็นตัวสำรอง แต่เราอยู่ในทีม บางครั้งมันก็ยาก แต่นี่คืองานของฉัน การอยู่ที่นั่นเมื่อทีมต้องการฉัน และคอยผลักดันเอ็ดดี้ทุกวัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ