เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม ต้องการให้ทีมของเขากลับมาโดยปราศจากอาการบาดเจ็บจากการพักเบรกทีมชาติ แต่กลับไม่ได้พูดถึงโอกาสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะคว้าสามแชมป์ ฟิล โฟเดนทำประตูได้อย่างน่าทึ่งขณะที่ซิตี้จองที่นั่งในรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ โดยเอาชนะเซาแธมป์ตัน 4-1 ที่เซนต์ แมรี่ส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้มของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลดโอกาส 3 แต้ม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เควิน เดอ บรอยน์ จุดโทษ และริยาด มาห์เรซ ต่างก็ตกเป็นเป้าของนักเตะเช่นกัน โดยประตูของอายเมริค ลาปอร์กต์เองก็ทำคะแนนได้ก่อนจบครึ่งแรก กวาร์ดิโอล่าเชื่อว่าการคว้า 3 แชมป์จะไม่ใช่เรื่องง่าย

และยังคงโฟกัสไปที่เป้าหมายระยะสั้นของทีม มันเกิดขึ้นในประเทศนี้กี่ครั้งแล้ว? ครั้งหนึ่งในชีวิตนี้ ครั้งเดียว มันไม่ง่ายเลย ผมอยากบอกคุณว่ามันไม่ง่ายผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

มันจะดีกว่าที่จะอธิษฐานขอให้ผู้เล่นกลับมาจากทีมชาติ เพราะมันยากที่จะต่อสู้ สู้ ต่อสู้เพื่ออะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ผู้เล่นมีวันหยุด 15 วัน และพวกเขามาถึง (กลับมา) สองวันก่อนที่พวกเขาจะต้องเล่นกับเบิร์นลีย์, แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล และแอตเลติโก มาดริด

เมื่อคุณมี 10 แต้มเป็นอันดับสอง (ทีมที่อยู่ในพรีเมียร์ลีก) มีสามเกมให้เล่นและอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกและเอฟเอ คัพ หลังจากนั้นเราสามารถพูดถึงเรื่องนั้นได้ (แชมป์) แต่ในตำแหน่งที่เราอยู่ (ใน) มันอยู่ไกล (จากเสียงแหลม) ความตั้งใจที่ดีที่สุดคือการจดจ่อกับเบิร์นลีย์”

Guardiola ยอมรับว่าทุกคนต้องการพัก โดยที่ City จะไม่เล่นอีกจนถึงวันที่ 2 เมษายนกับ Burnley หลังจากที่พวกเขาเข้ารอบรองชนะเลิศ FA Cup ที่น่าดึงดูดใจกับ Liverpool ที่ Wembley อยู่ที่นั่น ดังนั้นฉันคิดว่าทุกคนต้องการเวลาพักสักหน่อย หากไม่เจอกันสักพักคงจะดี ถ้าได้เจอหน้าใหม่ๆ ให้ผู้จัดการทีม นักเตะบางคนจะได้พักร้อนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์กวาร์ดิโอล่ากล่าว

และหลังจากที่เรากลับมา เรารู้ว่าเรามีอะไรบ้าง เรามีรอบก่อนรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีก เรามีพรีเมียร์ลีก เรามีรอบรองชนะเลิศของเอฟเอ คัพ สิ่งที่ดีสำหรับทีมคือข้อเท็จจริงนั้น ในช่วงสองสามสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล และเรากำลังต่อสู้เพื่อมัน เราอยู่ที่นั่นเพื่อแชมป์ และนี่เป็นเรื่องที่ดีมาก

ผมจะเซ็นสัญญา เมื่อเริ่มต้นฤดูกาล เพื่ออยู่ที่นี่ต่อหน้าคุณ ในระยะหลัง ในตำแหน่งนี้” เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ยังยินดีต้อนรับการพักเบรกทีมชาติ ขณะที่ทีมของเขาบุกเอาชนะ 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ช่วงพักเบรกทีมชาติมักมาในช่วงเวลาที่ดีเสมอ เป็นช่วงเวลาที่เข้มข้น มันเป็นเรื่องดีที่จะมี ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตันกล่าว

ฟื้นตัว ชาร์จแบตเตอรี่ เรามีเก้าเกมที่จะไป มีงานต้องทำเพื่อให้เสร็จมากที่สุด เราต้องการช่วงพักนี้ในตอนนี้เพื่อพักผ่อน และเราก็กลับมาพร้อมแบตเตอรี่เต็มพร้อมที่จะไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล