เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คร่ำครวญถึงการขาดความโหดเหี้ยมของเชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คร่ำครวญถึงการขาดความโหดเหี้ยมของเชลซี

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คร่ำครวญถึงการขาดความโหดเหี้ยมของเชลซี ต่อหน้าประตู หลังจากที่พลาดโอกาสมากมายส่งผลให้พ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ที่โมลินิวซ์ 2-1 มาริโอ เลมิน่า โหม่งเจ้าบ้านขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยขึ้นโขกให้ปาโบล ซาราเบีย เตะมุมไกล หลังจากที่แนวรับทีมเยือนล้มเหลวในการพยายามแย่งบอลอย่างจริงจัง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คร่ำครวญถึงการขาดความโหดเหี้ยมของเชลซี หลังพ่ายแพ้ให้กับวูล์ฟส์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คร่ำครวญถึงการขาดความโหดเหี้ยมของเชลซี

มันเป็นรางวัลที่ยุติธรรมหลังครึ่งแรกซึ่งทีมของแกรี่ โอ’นีลรั้งเชลซีไว้ได้ดี แม้ว่าพวกเขาจะได้รับการช่วยเหลืออย่างมากจากการจบสกอร์แบบเอาแต่ใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากราฮีม สเตอร์ลิงที่ปฏิเสธโอกาสทองเมื่อเขายิงตรงไปที่โฮเซ่ ซาแทน การเล่นให้กับโคล พาลเมอร์เพื่อแตะอิน

มันเป็นความผิดพลาดที่อธิบายไม่ได้ในการตัดสินจากกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งหลังจากออกสตาร์ตอย่างมีชีวิตชีวาก็ตัดฟอร์มที่หงุดหงิดไปตลอดทั้งเกม และปิดท้ายด้วยใบเหลืองจากการจำลองสถานการณ์ในช่วงเวลาสุดท้ายเมื่อเขาอุทธรณ์จุดโทษ

เชลซีมีโอกาสยิงเข้าประตู 16 ครั้ง แต่ซาได้ทดสอบไม่บ่อยนัก เนื่องจากในฤดูกาลนี้การครองบอลบริเวณเขตโทษอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และการเล็งประตูที่ดีไม่ได้อาศัยประโยชน์จากการลงทุน Matt Doherty เพิ่มวินาทีในนาทีที่สามของเวลาเพิ่มหลังจากที่ Benoit Badiashile พยายามกวาดล้างอย่างโหดร้าย

เมื่อถึงเวลาที่คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูเป็นตัวสำรองทำประตูแรกให้เชลซีในนัดเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก มีแฟนบอลทีมเยือนเพียงไม่กี่คนที่ยังอยู่ในโมลินิวซ์เพื่อดูประตูดังกล่าว เราทำผิดพลาด เราต้องโทษตัวเอง โปเช็ตติโน่ กล่าวนั่นคือสาเหตุที่วันนี้เราไม่ชนะ เพราะในครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตู

ในพรีเมียร์ลีก หากคุณไม่เฉียบขาดพอเมื่อคุณมีโอกาส คุณก็ยอมรับได้เสมอ เราไม่ได้ลงแข่งขันในช่วงห้านาทีแรกของครึ่งหลัง เราเสียลูกเตะมุมมากเกินไป ในช่วงเวลาเหล่านี้มันเป็นเรื่องของการแข่งขันที่ดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ฉันยอมรับว่าเราเป็นศัตรูของเราเอง ฉันไม่ต้องการเอาเครดิตไปจากวูล์ฟส์

พวกเขาทำประตูได้และพวกเขาก็ทำหน้าที่ของพวกเขา แต่ในครึ่งแรกเราเป็นทีมที่ดีกว่า และเนื่องจากขาดความสามารถในการทำประตู เราจึงไม่ชนะเกมนี้ วูล์ฟส์มีแนวโน้มว่าจะต่อสู้ดิ้นรนหลังจากที่โอนีลเข้ามาแทนที่อดีตนายใหญ่จูเลน โลเปเตกี วันก่อนเริ่มฤดูกาล

โดยมีข้อจำกัดทางการเงินในธุรกิจการโอนของพวกเขาตามกฎของไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ตลอดช่วงซัมเมอร์ ตอนนี้พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกับตารางคะแนน โดยที่เชลซีมีสถิติลีกใกล้เคียงกัน แม้ว่าทีมของโปเช็ตติโน่จะใช้เงินมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในการสรรหาบุคลากรในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาก็ตาม

หนึ่งในเงินก้อนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ซื้อนิโคลัส แจ็คสัน ซึ่งมีมูลค่า 32 ล้านปอนด์จากบียาร์เรอัล แต่ยิงได้เพียง 7 ประตูในพรีเมียร์ลีก ได้รับการต้อนรับด้วยเสียงเชียร์ที่น่าขันจากผู้สนับสนุนที่มาเยือนเมื่อเขาถูกเปลี่ยนตัว ด้วยความหงุดหงิดที่เพิ่มขึ้นจากฟอร์มที่ไม่สอดคล้องกันของเขา ตั้งแต่มาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub