โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด ของครอบครัวที่โศกเศร้าในคริสต์มาสนี้ ท่ามกลางสงครามอิสราเอล-ฮามาสที่กำลังดำเนินอยู่ สงครามดังกล่าวได้ทำลายล้างพื้นที่ส่วนใหญ่ของฉนวนกาซา คร่าชีวิตชาวปาเลสไตน์ไปมากกว่า 20,400 ราย และทำให้ประชาชนเกือบ 2.3 ล้านคนในดินแดนต้องกลายเป็นผู้พลัดถิ่น ซาลาห์ นักเตะทีมชาติอียิปต์

ซึ่งทำผลงานได้ดีกับหงส์แดงในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 12 ประตูในพรีเมียร์ลีก โพสต์ข้อความบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter โดยกล่าวว่า คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวจะมารวมตัวกันและเฉลิมฉลอง ด้วยสงครามอันโหดร้ายที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลาง

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด ของครอบครัวที่โศกเศร้าท่ามกลางสงครามอิสราเอล-ฮามาส

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด

ยอดผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นในหมู่กองทหารอิสราเอล – 17 รายตั้งแต่วันศุกร์ และ 156 รายนับตั้งแต่การรุกภาคพื้นดินเริ่มต้นขึ้น – อาจบั่นทอนการสนับสนุนจากสาธารณชนต่อสงคราม ซึ่งจุดประกายขึ้นเมื่อกลุ่มติดอาวุธที่นำโดยกลุ่มฮามาสบุกโจมตีชุมชนต่างๆ

ทางตอนใต้ของอิสราเอลเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม คร่าชีวิตผู้คนไป 1,200 ราย และจับตัวประกันได้ 240 ราย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แบ่งปันความเจ็บปวด ของครอบครัวที่โศกเศร้าในคริสต์มาสนี้ ท่ามกลางสงครามอิสราเอล-ฮามาสที่กำลังดำเนินอยู่ สงครามดังกล่าว

ได้ทำลายล้างพื้นที่ส่วนใหญ่ของฉนวนกาซา คร่าชีวิตชาวปาเลสไตน์ไปมากกว่า 20,400 ราย และทำให้ประชาชนเกือบ 2.3 ล้านคนในดินแดนต้องกลายเป็นผู้พลัดถิ่น ซาลาห์ นักเตะทีมชาติอียิปต์ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับหงส์แดงในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 12 ประตูในพรีเมียร์ลีก

โพสต์ข้อความบน X ซึ่งเดิมคือ Twitter โดยกล่าวว่า คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวจะมารวมตัวกันและเฉลิมฉลอง ด้วยสงครามอันโหดร้ายที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความตายและการทำลายล้างในฉนวนกาซา

ปีนี้เราได้เข้าสู่คริสต์มาสด้วยหัวใจที่หนักหนาสาหัส และเราแบ่งปันความเจ็บปวดของครอบครัวเหล่านั้นที่โศกเศร้ากับการสูญเสียผู้เป็นที่รักของพวกเขา โปรดอย่าลืมพวกเขาและอย่าคุ้นเคยกับความทุกข์ทรมานของพวกเขา สุขสันต์วันคริสต์มาส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168