เอริค ฮาก มองเห็นความก้าวหน้า

เอริค ฮาก มองเห็นความก้าวหน้า

เอริค เทน ฮาก มองเห็นความก้าวหน้า กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากเห็นราสมุส ฮอจลุนด์และมาร์คัส แรชฟอร์ดลงสนาม หลังจากกองหน้าทั้งสองคนทำประตูในเกมเสมอท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้าชมเกมแรกของเขานับตั้งแต่ตกลงเทคโอเวอร์สโมสรบางส่วน ยูไนเต็ดก็ถูกริชาร์ลิสัน

เอริค เทน ฮาก มองเห็นความก้าวหน้า จากคู่หูกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค ฮาก มองเห็นความก้าวหน้า

และโรดริโก เบนตันคูร์ตามหลังมา 2 ประตูในช่วงบ่ายที่น่าหงุดหงิดของเทน ฮาก โดยสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์พลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์ที่จะคว้าแชมป์ในช่วงท้ายเกม แต่มีกำลังใจที่ได้เห็นการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ของ Hojlund ทำให้ทำได้ 2 ประตูในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกหลายนัด

หลังจากรอมานานเพื่อทำลายสถิติลีกเป็ดของเขา และหลังจากนั้นสำหรับ Rashford ที่ทำคะแนนได้เพียงสี่ฤดูกาลของเขาฉันหวังว่าพวกเขาจะดำเนินต่อไป มีความคืบหน้า เทน ฮาก กล่าว พวกเขากำลังคิดกิจวัตรบางอย่างขึ้นมา และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวหน้าที่ต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว

และในเสี้ยววินาที คุณต้องการการตัดสินใจที่ถูกต้อง ดังนั้นคุณจึงต้องใช้สัญชาตญาณ นี่เป็นเพียงเกมที่หกจาก 24 เกมในบ้านที่มีกองหน้ายูไนเต็ดอย่างน้อยหนึ่งคนทำประตูได้ เมื่อกองหน้าของคุณทำประตูไม่ได้ มันก็จะโดนกันทั้งทีม” เขากล่าว “มันทำให้ทุกคนไม่ปลอดภัย

เริ่มจากผู้เล่นแนวหน้าเมื่อพวกเขาทำประตูไม่ได้ (อเลฮานโดร) การ์นาโช่, ฮอจลันด์ และแรชฟอร์ดต้องเป็นภัยคุกคามแน่ Ten Hag อ้างว่า United ควรได้จุดโทษเมื่อ Garnacho ล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ถึงแม้ว่า Destiny Udogie จะคุมกองหน้า แต่ดูเหมือนว่าจะมีเหตุการณ์เพียงเล็กน้อย

ใช่เทน ฮาก ตอบเมื่อถูกถามว่าควรเป็นจุดเตะหรือไม่ แต่คุณจะทำอะไรได้ แต่ฉันคุ้นเคยกับมันแล้วทุกฤดูกาลเป็นเช่นนั้น (ทีมเยือน) สเปอร์สก็คล้ายกัน แฮนด์บอลที่ชัดเจนจาก (คริสเตียน) โรเมโร และผมสามารถบอกได้มากกว่านั้น” ในบางช่วงของฤดูกาล ฉันคิดว่ามันจะหันกลับมาข้างเรา หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น

ในขณะที่ Ten Hag รู้สึกยินดีกับสองประตูที่ยอดเยี่ยมสำหรับฝั่งของเขา เขาเรียกอีควอไลเซอร์ของท็อตแนมว่า “นุ่มนวล” โดย Richarlison โหม่งเข้ามาจากมุมหนึ่งและ Bentancur อนุญาตให้ก้าวผ่านกรอบเขตโทษของ United ในขณะที่ท็อตแนมจับพวกเขาเย็นในช่วงเริ่มต้นของวินาที ครึ่ง

อีควอไลเซอร์ไม่ดี แต่ผมได้เห็นคาถาดีๆ บ้างแล้วเขากล่าวสองประตูและเราสร้างโอกาสอื่นได้ เราเล่นได้ดีและนั่นทำให้ฉันพอใจมากที่สุด แต่คุณยังคงผิดหวังเมื่อได้รับผลการแข่งขันนี้ Ange Postecoglou คู่หูของสเปอร์สภูมิใจที่ทีมของเขาเดินทางไปทางเหนือโดยไม่มีผู้เล่นหลายคนจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วย

Credit  แทงบอลออนไลน์