แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความหวาดกลัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความหวาดกลัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความหวาดกลัว เมื่อพวกเขาฟื้นตัวจากการตามหลังประตูในครึ่งเวลาเพื่อปราบลูตันในการต่อสู้อย่างกล้าหาญและต่อสู้เพื่อชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 2-1 ที่ถนนเคนิลเวิร์ธ แชมป์เปี้ยนไร้ชัยชนะมาสี่เกมแล้ว และการวิ่งนั้นดูยืดเยื้อในสถานการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความหวาดกลัว ในการต่อสู้กับการคัมแบ็กพรีเมียร์ลีกที่ลูตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากความหวาดกลัว

เมื่อเอลิจาห์ อเดบาโยโหม่งลงแทนทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ตามจังหวะของช่วงเวลานั้น ซิตี้พลาดท่าเออร์ลิง ฮาแลนด์ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเจเรมี โดคู ปีกที่ฟอร์มดีก็ถูกตัดสิทธิ์ออกไป และดูเหมือนว่าจะยังเหลือ 7 แต้มจากการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีก ขณะที่ลูตันเป็นผู้นำอย่างกล้าหาญเกินกว่าชั่วโมงที่กำหนด

จากนั้นทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าก็ระเบิดชีวิตขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูการป้องกันตำแหน่งของพวกเขา โดยมีสองประตูในสามนาทีจากแบร์นาร์โด้ ซิลวา และแจ็ค กรีลิช ทำให้เกมต้องพลิกสถานการณ์ ในขณะที่ความไม่พอใจอันโด่งดังถูกบายพาสอย่างหวุดหวิดซิตี้บุกเยือนลูตันตั้งแต่แรก ภายในสองนาที ฟิล โฟเด้น บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษทางซ้าย

และต่อยฝ่ามือของ โธมัส คามินสกี้ ที่ตีบอลออกไปได้ดี จากการดีดตัว ซิลวาฟาดบอลกว้างด้วยความเร่งรีบเมื่อต้องการความสงบมากขึ้น Rodri อยู่ถัดไปเพื่อทดสอบผู้รักษาประตูของ Luton โดยบันทึกด้วยมือเดียวที่ดีหลังจากปล่อยไดรฟ์อันดุเดือดจากระยะ 20 หลาก่อนที่ชาวเบลเยียมจะทำครั้งที่สาม

และเซฟได้ดีที่สุดในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกโดยดำน้ำต่ำเพื่อป้องกันความพยายามกระสุนของ Foden ด้วย ข้อมือที่มั่นคง แม้ว่าเมืองจะเข้าใกล้มากขึ้นก็ตาม Julian Alvarez จ่ายบอลกว้างที่เสาใกล้ จ่ายบอลอันชาญฉลาดของ Grealish เข้าไปในกรอบเขตโทษ 6 หลา แต่เจอแต่ตาข่ายด้านข้าง

แต่ยิ่งลูตันยื่นมือออกไปนานเท่าไร เมืองก็ยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเท่านั้น ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกทีมของ Guardiola ลดลงเหลือความพยายามเก็งกำไรจากนอกเขตโทษ ไม่ว่าจะปิดตัวลงด้วยการป้องกันที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยของเจ้าบ้านซึ่งไม่เคยปล่อยให้ซิตี้พักบอลหรือแล่นไปข้างหลังประตูของคามินสกี้อย่างไม่เป็นอันตราย

แล้วก็มาถึงจังหวะที่ทำให้แชมป์ตะลึง มันเริ่มต้นในตำแหน่งกองกลางโดยมีรอสส์ บาร์คลีย์ แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งและทักษะที่ยอดเยี่ยมในการครองบอล หมุนตัว และปล่อยอัลฟี โดตี แล่นลงมาทางขวา เขาย้ายมันไปยังแอนดรอส ทาวน์เซนด์ ซึ่งตรวจสอบจากเท้าขวาไปทางซ้าย ยกศีรษะขึ้น

และด้วยการครอสครอส พบอเดบาโยลุกขึ้นที่เสาไกลระหว่างไคล์ วอล์คเกอร์ และรูเบน ดิอาส เพื่อโหม่งลูตันขึ้นนำจากหลา ออก นักเตะเหล่านี้เกิดขึ้นภายในไม่กี่วินาทีในการเอาชนะลิเวอร์พูลและเสมอกับอาร์เซนอลที่นี่ในฤดูกาลนี้ และดูมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะจากหนึ่งในทีมระดับท็อปของลีกในที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล