แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าต่อไป จากความผิดหวังในดาร์บี้ และเชื่อว่าอาการบาดเจ็บมีส่วนสำคัญในการดิ้นรนในฤดูกาลที่สองของเอริค เทน ฮาก ฤดูกาลแรกที่มีแนวโน้มดีภายใต้การนำของกุนซือชาวดัตช์รายนี้ถูกลืมไป เนื่องจากการเริ่มต้นที่ท้าทายของภาคเรียนนี้ยังคงดำเนินต่อไป ด้วยความถ่อมตัวในวันอาทิตย์ที่บ้านกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ทำสองประตูและประตูชัยของฟิล โฟเด้นในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ซิตี้คว้าชัยในดาร์บี้ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นฝ่ายเดียวมากกว่าสกอร์ 3-0 ที่แนะนำด้วยซ้ำ ถือเป็นจุดจบที่น่าอายสำหรับชัยชนะสามนัดที่เป็นที่ยอมรับของปีศาจแดงในทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าต่อไป จากประสบการณ์ดาร์บี้อันต่ำต้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินหน้าต่อไป

มันไม่ง่ายเลย ทุกคนผิดหวัง อีแวนส์ กองหลังมากประสบการณ์ กล่าว ซึ่งรู้สึกหงุดหงิดกับการตัดสินใจให้จุดโทษในครึ่งแรกจากการที่ ราสมุส ฮอจลันด์ ชักจูง โรดรี้ กล่าว คุณคงอยากจะย้อนเวลากลับไปได้ แต่คุณรู้ว่าเราต้องเดินหน้าต่อไปแล้ว เราผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด

เราทุ่มเทอย่างหนักในครึ่งหลังเพื่อกลับมา และคุณก็รู้ 2-0 บางทีอาจเป็นโอกาสของราชี่ (มาร์คัส แรชฟอร์ด) ที่เราจะกลับมาได้แต่คุณก็รู้มันอาจจะน่าผิดหวังที่เราไม่ได้สร้างสรรค์ผลงานมากเกินไปในครึ่งหลัง ความพ่ายแพ้เมื่อวันอาทิตย์ส่งผลให้ยูไนเต็ดแพ้ 5 เกมจาก 10 เกมแรกในลีก

โดยทิ้งห่างจ่าฝูงอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และอีแวนส์อยู่ 11 แต้มเชื่อว่าการที่ทีมไม่ได้ลงสนามคือปัจจัยบรรเทาทุกข์ เทน ฮาก กุนซือยูไนเต็ดต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บมากมาย โดยคาเซมิโร่, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อารอน วาน-บิสซาก้า และอหมัด ดิอัลโล ถูกตัดสิทธิ์ออกจากดาร์บี้

สี่คนมีบทบาทสำคัญในชัยชนะคาราบาวคัพเมื่อเดือนกุมภาพันธ์กับนิวคาสเซิ่ลซึ่งมุ่งหน้าไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในรอบที่สี่เมื่อวันพุธในขณะที่ผู้ถือหวังว่าจะฟื้นตัวจากความอัปยศอดสูของซิตี้ในวันอาทิตย์ ที่สโมสรแห่งนี้ นั่นคือสิ่งที่เป็นทั้งหมด คุณต้อง (เดินหน้าต่อไป) กองหลังอีแวนส์ที่กลับมาที่สโมสรในช่วงซัมเมอร์กล่าวกับ MUTV

เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไปในตอนนี้ และเตรียมการให้พร้อม ผมคิดว่าเราประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ในแง่ของบุคลากรคนสำคัญ บางทีผู้เล่นตัวจริงของเราหลายคนน่าจะเป็น คุณรู้ไหม พวกเขาหายไป ผมคิดว่าผู้จัดการทีมพบความยากลำบากในการทำงานเป็นทีม แท็คติก

และต้องเปลี่ยนบุคลากรค่อนข้างมากโดยมีเวลาระหว่างเกมเพียงสองวัน นั่นเป็นเรื่องยาก หวังว่าเราจะได้ผู้เล่นกลับมามากขึ้น และได้รับโอกาสอย่างแท้จริงในการสร้างความสดใหม่ภายในทีมที่กำลังเล่น ซิตี้แพ้นิวคาสเซิ่ลในรอบที่แล้ว ดังนั้นลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจึงได้พักกลางสัปดาห์ที่หาได้ยาก ก่อนที่จะเปิดบ้านรับบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168