แฮร์รี แม็กไกวร์ ต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด

แฮร์รี แม็กไกวร์ ต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด

แฮร์รี แม็กไกวร์ ต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาจำเป็นต้องดุดันมากขึ้น หากพวกเขาต้องการบรรลุความทะเยอทะยานในฤดูกาลนี้ คนของ Erik ten Hag พ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อเย็นวันเสาร์ การแพ้ครั้งที่สามติดต่อกันในทุกรายการกับเดอะแม็กพายส์

แฮร์รี แม็กไกวร์ ต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด ดุดันมากขึ้นเพื่อบรรลุความทะเยอทะยาน

แฮร์รี แม็กไกวร์ ต้องการให้แมนฯ ยูไนเต็ด

และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองอย่างแน่นอนจนกระทั่งพวกเขาเกือบจะคว้าจุดที่พวกเขาไม่ได้สมควรได้รับจริงๆ ท่ามกลางการชุมนุมช่วงท้ายเกม  แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่าของพวกเขาในค่ำคืนนั้น ยอมรับมากหลังจากการแสดงที่น่าผิดหวัง และเรียกร้องให้มีปฏิกิริยากับเชลซีที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในเย็นวันพุธ

เขาบอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า เรารู้ว่าเราต้องทำให้ดีขึ้น เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ทีมต้องแสดงผลงานได้ดีขึ้นเราต้องเล่นด้วยความเข้มข้นและจังหวะที่มากขึ้น เราต้องชนะการดวลให้มากกว่านี้ ผมรู้สึกว่าในครึ่งแรกเราแพ้การดวลมากเกินไป ทุกๆ 50-50 เราโดนตีเข้า

เราต้องดุดัน เราต้องเล่นด้วยเท้าหน้า เราต้องเล่นด้วยจังหวะที่ยิ่งใหญ่ และเรายังทำได้ไม่ดีพอในคืนนี้” ประตูในนาทีที่ 55 ของแอนโทนี่ กอร์ดอน ท้ายที่สุดก็ตัดสินเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก แม้ว่าคีแรน ทริปเปียร์จะยิงฟรีคิกแบบละเอียดยิงชนคานไปก่อนหน้านี้ก็ตาม

ผู้มาเยือนคิดว่าพวกเขาคว้าผลเสมอได้เมื่อลูกยิงของแอนโทนีที่เป็นตัวสำรองถูกแม็กไกวร์เบี่ยงเบนไปเข้าตาข่ายของเดอะแม็กพายส์โดยไม่รู้ตัว แต่เขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและธงก็พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อทำลายความหวังของพวกเขาแม็กไกวร์ที่ลงเล่นทั้งในเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

และในเกมที่เสมอกาลาตาซาราย 3-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก กล่าวว่า เด็กๆ ผิดหวัง ฉันไม่คิดว่าเราเล่นได้ในระดับของเรามันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบาก เกมเยือนสามเกมในหกวัน แต่เราไม่ได้ใช้มันเป็นข้อแก้ตัว เราเล่นได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราเติบโตเข้าสู่เกมในช่วงครึ่งหลัง และอาจได้แต้ม เรากดดันพวกเขาอย่างมากในช่วง 10 หรือ 15 นาทีสุดท้าย

แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ และในท้ายที่สุด คุณต้องบอกว่านิวคาสเซิ่ลสมควรได้รับมัน เราปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในกรอบของเราง่ายเกินไป ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำงาน เราทุกคนเป็นทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอลออนไลน์