โคล พาลเมอร์ เด็กหนุ่มทีมชาติอังกฤษ

โคล พาลเมอร์ เด็กหนุ่มทีมชาติอังกฤษ

โคล พาลเมอร์ เด็กหนุ่มทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อค้นหาฟุตบอลแบบปกติ เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าทริปเปิลแชมป์ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนที่จะช่วยให้ประเทศของเขาคว้าแชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งถือเป็นบทบาทที่โดดเด่นในระดับสโมสรเมื่อพิจารณาจากไพ่ใบนี้

โคล พาลเมอร์ เด็กหนุ่มทีมชาติอังกฤษ การตัดสินใจย้ายไปเชลซีกำลังได้รับผลดี

โคล พาลเมอร์ เด็กหนุ่มทีมชาติอังกฤษ

พาลเมอร์ทำประตูในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ และอีกประตูในซูเปอร์ คัพ แต่ไม่มีความลับใดๆ เกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะดำเนินการอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่เขาได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์กับเซบีญ่าในเกมยุโรป มันพิสูจน์ให้เห็นถึงการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขากับซิตี้

และอีกสองสัปดาห์ต่อมากองหน้ารายนี้ก็ได้เข้าร่วมกับเพชรเม็ดงามที่เชลซีใช้จ่ายแบบฟรีๆ ในข้อตกลงมูลค่าสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาเจ็ดปี มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วถ้าพูดตามตรงพาลเมอร์กล่าวฉันได้พูดคุยกับใครสักคนที่เชลซี และฉันกำลังคุยกับพ่อของฉัน แต่ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทำอย่างไร

ฉันแค่คิดถึงมันมาสองสามวัน เหมือนใกล้พอทุกนาทีของวัน แต่แล้วฉันก็คิดถึงอาชีพของตัวเองและสิ่งต่างๆ ที่ฉันต้องไป และพยายามให้ได้เวลาลงเล่นตามปกติ มันเป็นการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สำหรับฉัน ฉันไม่เคยออกจากแมนเชสเตอร์ แม้แต่ยืมตัวหรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้นการย้ายไปที่นั่นด้วยตัวเองจึงเป็นเรื่องใหญ่

ตอนที่ผมลงไปที่นั่นครั้งแรก มันยากนะ เหมือนอยู่ในโรงแรมและอื่นๆ แต่ตอนนี้ผมปรับตัวได้มากขึ้นแล้ว และผมก็สนุกกับมัน ฤดูกาลนี้มีความสำคัญต่ออาชีพการงานของพาลเมอร์มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากอาการบาดเจ็บและการแข่งขันที่จำกัดให้เขาออกสตาร์ทได้เพียง 7 นัดในปีที่แล้ว

นักเตะวัย 21 ปีทำผลงานได้แปดประตูในการเริ่มต้นชีวิตกับเดอะบลูส์อย่างน่าประทับใจ ซึ่งนำไปสู่การติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก หลังจากที่ถอนตัวจากการคัดเลือกเบื้องต้นสำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกในเดือนนี้ ชัดเจนว่าคุณรู้ดีว่าเป๊ปเป็นผู้จัดการทีมที่ดีแค่ไหน และเขาให้โอกาสผมและแพลตฟอร์มในการเริ่มต้นอาชีพของผม

ดังนั้นผมจะขอบคุณเขาเสมอพาลเมอร์กล่าว ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันอยู่ บางทีฉันอาจจะเล่นมากกว่านี้อาจจะไม่ แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจไปเชลซีจนถึงตอนนี้กำลังให้ผลดี พาลเมอร์โต้ตอบสั้นๆ กับคำถามที่ขอให้เขาเปรียบเทียบกวาร์ดิโอล่ากับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี เมื่อเขาเผชิญหน้ากับสื่อเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

แต่เขาเตรียมพร้อมมากขึ้นเมื่อพูดถึงความสามารถของผู้จัดการทีมคนปัจจุบันในการพัฒนาพรสวรรค์ด้านภาษาอังกฤษ เช่นเดียวกับที่เขาทำได้ด้วยความมั่นใจในตนเองที่เซาแธมป์ตันและท็อตแน่ม ผู้คนมากมายบอกฉันว่าเขาเป็นอย่างไรกับนักเตะรุ่นเยาว์ พาลเมอร์กล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ