โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัซ

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัซ

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัซ ในการแข่งขันรอบสุดท้ายของเขาที่ ATP Finals แต่ต้องรอดูว่าเขาจะผ่านเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายหรือไม่ แชมป์ป้องกันกลับมาจากการแพ้ Jannik Sinner เมื่อวันอังคารเพื่อเอาชนะ Hurkacz ซึ่งมาแทนที่ Stefanos Tsitsipas ที่ได้รับบาดเจ็บ 7-6 (1) 4-6 6-1

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัซ แต่ไม่รับประกันความก้าวหน้าของ ATP Finals

โนวัค ยอโควิช เอาชนะ ฮูเบิร์ต ฮูร์คัซ

อย่างไรก็ตาม ยอโควิชวางบอลลงสนามของโฮลเกอร์ รูน โดยที่ชาวเดนมาร์กรู้ดีว่าชัยชนะเหนือซินเนอร์ในเย็นวันพฤหัสบดีจะส่งเขาผ่านเข้ารอบและกำจัดมือ 1 ของโลกออกไป ในขณะเดียวกัน Sinner ได้รับการรับรองว่าจะกลายเป็นชาวอิตาลีคนแรกที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์อันทรงเกียรติ โดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มครั้งสุดท้ายของเขา

Hurkacz รู้ว่าการลงเล่นในการแข่งขันทำให้เขาไม่สามารถก้าวหน้าไปได้ แต่ด้วยคะแนนอันดับ 200 คะแนนและเงินรางวัลมากกว่า 300,000 ปอนด์บนโต๊ะ ยังมีอะไรให้เล่นอีกมาก เซ็ตแรกที่เหนียวแน่นมากเข้าทางของ Djokovic ต้องขอบคุณไทเบรกที่ไร้ที่ติ

แต่ Hurkacz ที่แพ้ทั้งหกนัดก่อนหน้านี้กับเซอร์เบียก็หักเสิร์ฟในเกมที่ห้าของเกมที่สองและยึดความได้เปรียบของเขาเพื่อยกระดับการแข่งขัน ยอโควิชครองตำแหน่งผู้ตัดสิน แต่ตอนนี้เขาต้องพึ่งพาซินเนอร์เพื่อช่วยเหลือเขา เขายืนยันว่าเขาพร้อมที่จะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยบอกกับนักข่าวในตูรินแห่งซินเนอร์ว่าไม่ ฉันจะไม่เป็นแฟนของเขาถ้าเขาชนะฉันก็จะผ่านเข้ารอบ ถ้าเขาไม่ทำ ผมจะยังคงจบฤดูกาลด้วยชัยชนะและมองไปที่เดวิส คัพ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันรู้สึกตอนนี้ขณะเดียวกัน ยอโควิช ยินดีกับการอัปเดตเชิงบวกจากราฟาเอล นาดาล เกี่ยวกับความฟิตของเขา

นักหวดชาวสเปนต้องพักการแข่งขันเป็นเวลาเกือบหนึ่งปีหลังจากได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น และอนาคตของเขาก็ปรากฏอยู่ในภาวะสมดุล นาดาลยืนยันเมื่อวันพุธว่าเขาจะกลับมาในฤดูกาลหน้า และยอโควิชกล่าวว่า เขาเป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ เป็นคนที่ไม่เคยยอมแพ้จริงๆ

ด้วยอาการบาดเจ็บทั้งหมดที่เขามี จงเดินหน้าต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องเคารพและชื่นชมในตัวเขาและจิตวิญญาณของเขาอย่างแน่นอน สำหรับโลกแห่งเทนนิส ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นข่าวที่น่าทึ่งที่เขาจะกลับมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ